Những mobile được trông chờ nhất

Mùa mua sắm cuối năm sắp đến. Các nhà sản xuất tất bật chuẩn bị tung ra những điện thoại mới còn người dùng rậm rịch lên kế hoạch lên đời điện thoại cầm tay. Hãy cùng xem những “alo” được mong chờ nhất hiện nay.

Acer Liquid

Vừa mới gia nhập thị trường smartphone sau khi mua lại E-Ten, Acer lại tiếp tục điện thoại Android đầu tiên với một số tính năng chỉ có trong các dòng điện thoại Windows Mobile cao cấp.

Acer Liquid có màn hình rộng rãi WVGA (800 x 480-pixel) giống với phiên bản M900 và HTC Touch HD. Thế nên, hình ảnh hiển thị sắc nét, video trình chiếu tốt hơn và việc đọc văn bản trên màn hình cũng dễ dàng hơn.

Điều đặc biệt là Liquid được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất hiện nay, 1GHz Qualcomm Snapdragon - mới chỉ xuất hiện trong Toshiba TG01.

Thông số chi tiết của Liquid chưa được công bố nhưng thông tin rò rỉ cho hay “chú dế” này được trang bị camera 5 megapixel, giắc cắm tai nghe 3,5mm.

Liquid sẽ có mặt tại châu Á cuối quý IV năm nay. Giá bán chưa được công bố.

BlackBerry Bold 9700

Không chỉ là điện thoại 3G BlackBerry đầu tiên của T-Mobile, Bold 9700 còn có thiết kế đẹp, tính năng mạnh mẽ vốn có của dòng Bold nổi tiếng. Điện thoại mới nhất của RIM hỗ trợ kết nối Wi-Fi, được trang bị bộ vi xử lý nhanh hơn “tiền bối” Bold. Điều thú vị nhất là smartphone được thay thế trackball quen thuộc của RIM bằng trackpad cảm ứng, cho phép người dùng dùng ngón tay để di chuyển, chọn ứng dụng.

RIM chưa ấn định ngày xuất xưởng cụ thể cho BlackBerry Bold 9700, hãng chỉ cho biết sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường đúng dịp giáng sinh sắp tới.

Sony Ericsson Xperia X2

Chiếc điện thoại kế nhiệm “siêu phẩm Xperia X1 của Sony Ericsson cũng có màn hình cảm ứng 3.2 inch WVGA, được trang bị giắc cắm audio chuẩn 3.5 mm, cổng xuất TV-out, khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD. Và, smartphone này được trang bị các kết nối mạnh như HSDPA, Wi-Fi hỗ trợ DLNA, A-GPS, Bluetooth…

Sony Ericsson X2 sở hữu camera 8,1 megapixel - “lên đời” so với camera 3,2 megapixel của X1. Máy ảnh được hỗ trợ với tiêu cự tiêu cự tự động, zoom số 16x, đèn flash LED trợ sáng. Máy có thể quay phim VGA tốc độ 30 khung hình/giây.

Xperia X2 sẽ xuất hiện tại châu Á trong quý IV này.

Sony Ericsson Xperia X10

Lịch lãm, sang trọng là ấn tượng đầu tiên khi được mục sở thị X10. X10 “to lớn” và mạnh mẽ với màn hình cảm ứng 4 inch, có độ phân giải 854x480-pixel - là một trong những màn hình điện thoại lớn nhất và sắc nét nhất trong tương lai gần. Về sức mạnh, X10 được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ 1GHz Snapdragon và sử dụng RAM 256MB - quá đủ để chạy hệ điều hành Android cùng với giao diện mới do Sony Ericsson thiết kế. Giao diện mới của hãng liên doanh Nhật Bản-Thụy Điển gồm có 2 bộ phận: Timescape và Mediascape. Timescape giúp người dùng giao tiếp với nhau bằng các dạng tin nhắn, như SMS, e-mail, Twitter hay tin nhắn trên Facebook. Trong khi đó, Mediascape giải quyết một trong những thiếu sót lớn nhất của Android hiện nay. Cũng giống như máy nghe nhạc iPod của iPhone, Mediascape tập hợp các tính năng giải trí trên điện thoại vào giữa màn hình, như tab nghe nhạc, video, hình ảnh.

Nokia X3

Điện thoại nghe nhạc X3 giá rẻ của Nokia cũng là tâm điểm chú ý của người dùng. X3 được trang bị camera 3,2 megapixel và được hỗ trợ đèn LED trợ sáng và đài FM radio.

Samsung Blue Earth

Là điện thoại chạy bằng năng lượng mặt trời, Blue Earth có màn hình cảm ứng. Máy có thiết kế khá giống với dòng điện thoại “Đá cuội” Pebble của Motorola. Với mục đích tạo ra chiếc điện thoại thân thiện môi trường, Samsung sử dụng nhựa tái chế để sản xuất Blue Earth và cũng không sử dụng các chất gây hại như BFRs, Beryllium và phthalates. Hệ thống pin năng lượng mặt trời được bố trí ở thân sau của máy.
Thứ Sáu, 27/11/2009 13:41
31 👨 569
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp