Nhóm Mua trở lại hoạt động bình thường

Hội đồng quản trị Nhóm Mua vừa phát đi thông báo công ty Nhóm Mua và trang web Nhommua.com đã chính thức hoạt động trở lại từ ngày 24/12 sau thời gian tạm ngưng vào giữa tháng 11 và đầu tháng 12.

Nhóm Mua trở lại hoạt động bình thường

Thông báo này cũng cho biết con dấu của Nhóm Mua và tất cả những hồ sơ pháp lý của công ty đã được lãnh đạo cũ bàn giao lại cho Hội đồng quản trị Nhóm Mua sau khi công ty giải quyết được cơ bản những vấn đề nội bộ.

Bài Nguyễn Thị Thanh Vân, đại diện Hội đồng quản trị nói: “Chúng tôi vui mừng thông báo với quí khách hàng và đối tác là các nhà đầu tư đã đồng ý tiếp tục hỗ trợ cho Nhóm Mua sau khi đã giải quyết cơ bản những vấn đề nội bộ. Hiện nay mục tiêu quan trọng nhất của Nhóm Mua là bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và các đối tác của chúng tôi, đảm bảo sự hoạt động liên tục của công ty với các đối tác thông qua việc thanh toán các hợp đồng đã ký. Đặc biệt ban lãnh đạo công ty kêu gọi sự đồng lòng của toàn thể nhân viên trong việc khôi phục nhanh chóng các hoạt động kinh doanh để có thể mang đến những dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng của chúng tôi.”

Về vấn đề quyền lợi của người tiêu dùng và đối tác của Nhóm Mua, bà Vân cho biết “Nhóm Mua rất trân trọng sự hỗ trợ và đồng hành của các đối tác trong thời gian qua. Những chia sẻ và ủng hộ của đối tác chính là động lực để chúng tôi quyết định trở lại. Đối với người tiêu dùng, chúng tôi đang chuẩn bị và sẽ tiến hành liên hệ với khách hàng bằng nhiều hình thức như gửi email, gửi thư qua đường bưu điện và điện thoại để họ có thể nhanh chóng biết được có thể sử dụng phiếu mua hàng của chúng tôi ở những điểm nào”

Hội đồng quản trị và ban lãnh đạo mới của Nhóm Mua cũng đã đánh giá lại những thiệt hại mà công ty phải gánh chịu do những sự cố gần đây. Các lãnh đạo Nhóm Mua và nhà đầu tư thống nhất cùng cố gắng hết sức để giữ gìn và phát triển Nhóm Mua để công ty giữ vững vị trí hàng đầu trong hoạt động kinh doanh mua hàng theo nhóm tại Việt Nam.

Đồng thời, hai bên cũng quyết định sẽ tái cơ cấu công ty, tối ưu hóa nhân sự, cắt giảm nhân lực để đảm bảo hoạt động của công ty.

Chia sẻ về triển vọng và tương lai của ngành mua hàng trực tuyến theo nhóm. Bà Vân bày tỏ: “Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên công ty Nhóm Mua vô cùng cảm kích đối với sự ủng hộ của các đối tác, nhân viên và cả của một số đối thủ cạnh tranh, chúng tôi đang tích cực khắc phục những khó khăn trước mắt để có thể trở lại phục vụ khách hàng trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi cũng tin tưởng rằng sự trở lại của Nhommua sẽ góp phần bình ổn thị trường, khôi phục niềm tin của các nhà đầu tư vào môi trường kinh doanh của Việt Nam”.

Thứ Hai, 24/12/2012 16:19
31 👨 90
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp