Nhiễu tin đồn về HDTV đầu tiên của Apple

Ngoài thông tin HDTV đầu tiên của Apple sẽ có cỡ 32 và 37 inch, lại có thêm tin về model 42 inch hay phiên bản thử nghiệm 50 inch đã tồn tại.

Mẫu TV đầu tiên của Apple đi kèm với nhiều tin đồn khác nhau.
Mẫu TV đầu tiên của Apple đi kèm với nhiều tin đồn khác nhau.
Ảnh: nexus404

USD Today dẫn từ một nguồn tin được cho là thân cận với Apple cho biết, Quả Táo sẽ đưa ra mẫu TV đầu tiên của mình với kích thước 42 hoặc lớn hơn, sử dụng công nghệ LCD và có tích hợp Wi-Fi. Thậm chí nguồn tin này còn tiết lộ một mẫu HDTV Apple 50 inch thử nghiệm đã có mặt tại phòng thiết kế của Jony Ive, kỹ sư trưởng thiết kế sản phẩm của Apple. Đây là người vừa được phong tước hiệp sỹ tại Anh và là nhân vật quan trọng hàng đầu của Steve Jobs.

Tuy nhiên, thông tin dường như lại trái ngược với nguồn tin do một tờ báo Đài Loan lấy từ các nhà cung cấp linh kiện cho Apple. Theo nguồn tin này HDTV của Apple đầu tiên được giới thiệu với các kích thước 32 và 37 inch chứ không phải lớn hơn. Thậm chí trước đó Flatpanels HD dẫn từ một số hãng sản xuất màn hình của Nhật lại tiết lộ, chiếc TV bí ẩn của Apple sẽ có đến 3 kích thước khác nhau từ 32 đến 50 inch. Trong khi đó một thông tin xuất hiện trên Smarthouse từ mùa hè vừa rồi còn phỏng đoán rằng sản phẩm này sẽ sử dụng công nghệ màn hình OLED với kích thước 55 inch.

Với truyền thống giữ bí mật sản phẩm của Apple, sẽ rất khó để có thể hình dung chính xác về mẫu TV sẽ trông như thế nào, trang bị những công nghệ hay tính năng gì. Ngay cả thời điểm mà sản phẩm ra mắt cũng không thể đoán trước được. Vào cuối tháng này, Apple sẽ tổ chức một sự kiện liên quan đến các lĩnh vực truyền thông tại New York (Mỹ), liệu có hay không việc tiết lộ về sản phẩm TV đầu tiên của Apple vẫn chưa thể biết trước.

Thứ Năm, 05/01/2012 18:15
31 👨 110
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp