Nhiều smartphone Motorola cũ không được lên Android 4.0

Droid 2, Droid 3 cũng như các model Milestone X2 và Milestone 3 được Motorola thông báo không nâng cấp lên Android 4.0.

>>> Motorola đưa danh sách nâng cấp Android 4.0

Hãng điện thoại của Mỹ vừa công bố danh sách các model sẽ chính thức được nâng cấp lên Android 4.0. Điểm đáng chú ý là có khá nhiều mẫu smartphone ăn khách của Motorola sẽ không được hãng nâng cấp lên Android 4.0 bao gồm Droid 2, Droid 3, Milestone X2 hay Milestone 3.

Danh sách nâng cấp lên Ice Cream Sandwich của hãng bao gồm một số model mới như Droid Razr, Droid Razr Maxx, Droid 4 hay Atrix/4G. Tuy nhiên thời điểm tung ra bản cập nhật chưa được hãng thông báo cụ thể nhưng sớm nhất cũng là trong quý II này.

Nhiều smartphone Motorola cũ không được lên Android 4.0
Danh sách các model không được nâng cấp lên Android 4.0 có khá nhiều model ăn khách của Motorola như Droid hay Milestone.

Việc không nâng cấp khá nhiều dòng smartphone thông dụng lên Android 4.0 của Motorola khiến người dùng cảm thấy không vui và thoải mái. Tuy nhiên, trả lời cho hành động trên, nhà sản xuất của Mỹ chỉ giải thích, hệ điều hành Android 4.0 không mang tới những cải thiện cho những thiết bị trên nên họ quyết định không nâng cấp.

Tuy nhiên thực tế, phiên bản Ice Cream Sandwich 4.0 mang lại thêm nhiều tính năng mới cho người dùng Android so với các bản 2.3 hay 2.2 trước đó. Trong khi đó cấu hình cũng không phải là vấn đề đáng lo ngại khi một loạt smartphone Xperia năm ngoái của Sony Ericsson hiện cũng đã được lên đời Android 4.0. Mới đây HTC cũng trình làng chiếc Desire C chạy Android 4.0 với cấu hình chỉ dùng chipset 600MHz.

Thứ Ba, 22/05/2012 10:40
31 👨 150
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp