Nhiều smartphone 'khủng' sắp lên kệ

Cuộc đua smartphone sẽ tiếp tục nóng hơn trong tháng 10 với sự xuất hiện của Nokia N8, Desire HD và thiết bị màn hình 7 inch Galaxy Tab.

Sau nhiều trì hoãn, Nokia N8 đã bắt đầu được bán ra ở một số thị trường và đến Việt Nam trong tháng này. Đây là model đầu tiên chạy Symbian^3, nền tảng được nhà sản xuất Phần Lan đặt nhiều hy vọng. Trong khi đó, hệ điều hành "hot" nhất hiện nay Android sẽ vẫn tiếp tục ra mắt các thiết bị mới từ HTC, Samsung...

Dưới đây là 5 chiếc di động "hot" nhất tháng 10 được bán ra:

Nokia N8

N8 đã có mặt tại một số thị trường từ đầu tháng nay. Đây là thiết bị chạy Symbian^3 đầu tiên với giao diện cải tiến, màn hình chạm 3,5 inch, điện dung, đa điểm. Tuy nhiên, trang bị đáng chú ý nhất của N8 là camera 12 Megapixel, cảm biến lớn và hỗ trợ quay video HD.

HTC Desire HD

Desire HD là chiếc smartphone chạy GSM mạnh mẽ nhất của HTC được ra mắt tháng trước. Model này kế thừa các trang bị như màn hình 4,3 inch của EVO 4G, khung nhôm nguyên khối giống Legend. Máy chạy Android 2.2 Froyo với giao diện Sense mới, camera 8 Megapixel quay phim HD, vi xử lý tốc độ 1GHz và bộ nhớ RAM lên tới 768MB.

Samsung Galaxy Tab

Dù có kích thước tới 7 inch, nhưng Galaxy Tab chạy Android và hỗ trợ tính năng phone, do đó, máy vẫn được xem là chiếc smartphone có kích thước lớn. Thiết bị của Samsung sử dụng màn hình TFT, độ phân giải 1.024 x 600 pixel, vi xử lý Cortex-A8 tốc độ 1GHz, RAM 512MB, chip đồ họa PowerVR SGX540, hệ điều hành Android 2.2 và hàng loạt các trang bị mạnh mẽ khác.

HTC Desire Z

Desire Z sở hữu bàn phím QWERTY ngang được HTC gọi là pop-out. Model này có camera 5 Megapixel với đèn flash, quay video HD. Desire Z sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm MSM7230 tốc độ 800MHz. Máy có kết nối HSPA+, Wi-Fi chuẩn n và cũng sử dụng các dịch vụ từ Sense.

Nokia X3 Touch and Type

X3 "Bấm và chạm" sẽ bán ra trong vài tuần tới ở mức giá gần 3,6 triệu đồng. Di động của Nokia không phải là smartphone, máy hứa hẹn sẽ tạo được sự chú ý từ thiết kế siêu mỏng, màn hình cảm ứng và bàn phím cách tân. Model này hỗ trợ kết nối 3G, Wi-Fi chuẩn n.

Thứ Hai, 04/10/2010 16:11
31 👨 241
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp