Nhiều người không thể thoát nhóm chat trên Messenger

Trong thời gian gần đây, nhiều người dùng đã phản ánh về việc không thể thoát khỏi nhóm chat trên Messenger. Nếu người dùng bấm thoát, ứng dụng Messenger trên Android hiện lỗi "Permission Error". Tình trạng này xuất hiện từ cuối tháng 1, trước đó người dùng chỉ cần bấm nút 'Rời khỏi nhóm' là có thể thoát khỏi nhóm chat nào đó.

Không thể thoát khỏi nhóm chat Messenger

Một người dùng cho biết, sau khi bị thêm vào nhóm chat có tên "Nhà tù Mess", người này không thể rời khỏi nhóm dù đã làm mọi cách. Trong nhóm chat này, bất cứ ai cũng có thể thêm người khác vào nhưng không thể thoát ra khỏi nhóm. Các thành viên trong nhóm liên tục gửi những tin nhắn có nội dung bậy bạ khiến nhiều người khó chịu. Người dùng này đã phải buộc phải tắt thông báo để tránh bị làm phiền vì không làm cách nào thoát ra được.

Nhiều người dùng bị thêm vào hàng chục các nhóm chat dạng này và vẫn luôn bị “kẹt” không thể thoát ra dù đã bấm Rời khỏi đoạn chat.

Một thành viên của một hội nhóm của những người nhận là tricker - người am hiểu thủ thuật Facebook cho rằng, sự cố trên là lỗi liên quan đến một tài khoản bot của Meta. Cụ thể, một bot của Meta có tên là Senait Tesfai bị lỗi và tự động ẩn. Nếu thêm nó vào nhóm thì sẽ không thể xóa, còn các thành viên trong nhóm cũng không thể thoát ra và có thể bị 'bay' tài khoản'".

Một số chuyên gia cho rằng, đây có thể là lỗi mới của nền tảng Messenger. Người dùng khi bị thêm vào các nhóm chat này không chỉ bị làm phiền mà còn phải đối mặt với nguy cơ khác như bị lừa đảo, vô tình bấm vào các đường link độc hại…

Hiện tại, Meta, công ty sở hữu Facebook và Messenger vẫn chưa bình luận nào về sự cố này.

Để tránh tình trạng trên, người dùng có thể đưa các nhóm trên vào tin nhắn chờ, tránh bị làm phiền bằng cách bấm vào tên của nhóm chat, chọn "Bỏ qua nhóm".

Thứ Năm, 10/02/2022 10:25
4,52 👨 788
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ