Nhiều mẫu di động tại Đại hội truyền thông GSMA

Hàng năm, cứ khi chuẩn bị diễn ra Đại hội truyền thông thế giới GSMA (GSMA Mobile World Congress - GSMA MWC) thì hàng loạt những tài liệu và bức ảnh của các dòng mobile lại bị tiết lộ, tạo nên một làn sóng tin đồn "truyền thống" không thể thiếu.

GSMA MWC được tổ chức trong 4 ngày, giới thiệu hàng loạt dòng điện thoại di động cao cấp từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới, khiến cho GSMA trở thành một trong những sự kiện được quan tâm nhất trong năm của nghành công nghiệp mobile.

Năm nay, tuy chưa bắt đầu nhưng GSMA MWC đã kịp nóng với thông tin của Sony Ericsson, khi họ tiết lộ rằng những chiếc Xperia mới sẽ xuất hiện. Đây là chiếc mobile có màn cảm ứng, cùng với một bộ điều khiển chơi game. Hình ảnh về Xperia Play đã tràn ngập các trang mạng trong nhiều tháng nay, thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận.

Ngoài ra, loại điện thoại Vivaz 2 (còn được gọi là MT15i, hay Halon/Hallon) của Sony Ericsson cũng rất được chú ý, và đây là mẫu mobile thứ 2 sẽ ra mắt trong sự kiện MWC sắp tới.

Bên cạnh đó, những bức ảnh về mẫu điện thoại MeeGo của Nokia cũng xuất hiện trên một số diễn đàn và trang blog trong thời gian gần đây, song thông tin về thiết bị này còn rất hạn chế.

Hãng Samsung cũng không nằm ngoài "đợt bão thông tin" chạy đà trước Đại hội truyền thông thế giới GSMA. Giới truyền thông tin rằng Samsung đang làm việc rất nỗ lực để chuẩn bị sẵn sàng cho màn xuất hiện thành công của chiếc smartphone Galaxy S.

Giám đốc điều hành GSMA Michael O'Hara cho biết "MWC sắp tới sẽ mang tới cho người xem góc nhìn tương lai về điện thoại di động, cũng như ảnh hưởng to lớn của chúng trong việc thay đổi cuộc sống và công việc của con người."

GSMA MWC năm nay sẽ diễn ra từ ngày 14-17/2 tại Barcelona, Tây Ban Nha, với sự tham gia của hàng loạt những "ông lớn mobile" như Nokia, Samsung, LG, Sony Ericsson cùng nhiều doanh nghiệp khác đến từ 200 nước trên thế giới./.

Thứ Tư, 26/01/2011 15:18
31 👨 100
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp