Nhiều 'dế khủng' đổ bộ thị trường

Trong những tháng cuối cùng của năm, các nhà sản xuất sẽ lần lượt đưa ra hết điện thoại 'khủng'. Sony Ericsson có X1, BlackBerry với Storm, còn HTC giới thiệu Touch HD.

Tháng 10 là thời điểm "hạ cánh" của những model cấu hình cao thì tháng này nhiều model "khủng" hơn sẽ xuất hiện.

Sony Ericsson X1 sẽ có mặt trong tháng này. Ảnh: Gsmcellphone.


Sony Ericsson đã "ngâm" X1 quá lâu, từ tháng 2 năm nay. Cuối cùng hãng này cũng "chốt" thời điểm ra mắt chiếc điện thoại "khủng" là tháng 11. Bên cạnh đó, liên minh Nhật Bản - Thụy Điển cũng đang "dốc" tiền vào việc lăng xê chiếc Cyber-shot 8 Megapixel mang tên C905.

Trong khi đó, BlackBerry sẽ lần đầu tiên trình làng chiếc điện thoại màn hình cảm ứng, Storm. "Cơn bão" sẽ vượt qua "định kiến" di động BlackBerry phải có bàn phím QWERTY và sẽ sở hữu màn hình rộng, hỗ trợ mạnh về giải trí, kết nối. Máy sẽ chạy trên mạng Verizon.

Touch HD lại là một cải tiến khác của HTC. Với thành công của dòng Touch gần đây như Diamond, Cruise, sản phẩm mới sẽ xuất hiện với màn hình rộng, mọi điều khiển chỉ diễn ra trên giao diện cảm ứng 3D.

Samsung Pixon ngoài màn hình rộng còn sở hữu camera 8 Megapixel. Ảnh: Gsmarena.


Các "siêu di động" như Xperia X1, BlackBerry Storm, Touch HD đều đi theo xu hướng màn hình cảm ứng tiện dụng với các icon lớn và tính năng kéo - thả bằng tay cùng máy ảnh 5 Megapixel.

Tháng này, Samsung cũng tung ra thị trường Pixon, "chú dế" không chí có màn hình rộng, mà đáng chú ý với camera 8 Megapixel. Pixon không nổi trội như INNOV8 hay Omnia - với hệ điều hành, máy đơn giản là chiếc điện thoại giải trí, chụp hình và không cài đặt thêm phần mềm thứ ba.

Ngoài camera phone 8 "chấm" Sony Ericsson C905 với những trang bị cao cấp, ở một phân khúc thấp hơn, LG KC780 cũng có camera cùng độ phân giải, nhưng tính năng đơn giản. Máy có thiết kế trượt, không hỗ trợ kết nối 3G hay HSDPA.

Nokia 5800 XpressMusic có mặt cuối tháng này hoặc đầu tháng sau. Ảnh: Cnet.


Khoảng tháng 12, Nokia 58800 XpressMusic cũng sẽ có mặt. Đây là chiếc smartphone giải trí đầu tiên của Nokia có màn hình cảm ứng. Nhà sản xuất Phần Lan không muốn lạc ra ngoài xu hướng điện thoại màn hình chạm.

Trong thời gian này sẽ có LG Renoir máy ảnh 8 Megapixel và màn hình cảm ứng rộng cùng Prada II, điện thoại thời trang. Prada II kế thừa phiên bản đi trước với màn hình rộng nhưng có thêm bàn phím QWERTY trượt ngang.

Thứ Ba, 04/11/2008 13:59
31 👨 697
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp