Nhật bản sẽ có iPhone 3G từ 7 sáng 11/7

Khách hàng Nhật sẽ là một trong những thần dân đầu tiên trên thế giới sở hữu phiên bản 3G mới của điện thoại iPhone khi chiếc điện thoại này bắt đầu được bày bán vào ngày thứ 6 tuần này.

Softbank nhà phân phối sản phẩm iPhone tại Nhật, sẽ mở cửa gian hàng của mình tại trung tâm của khu phố thời trang Harajuku lúc 7 giờ sáng 11/7 (tức 10 h chiều tính theo giờ GMT ngày thứ 5) cho những khách hàng có nguyện vọng mua chiếc iPhone 3G mới này. Các cửa hàng khác của Softbank và các nhà bán lẻ chính sẽ bày bán iPhone 3G vào buổi chiều cùng ngày. Nhà phân phối này đã nói trong một bài phát biểu.

Điện thoại iPhone 3G mới đang được trông đợi này có lẽ được chào đón ở Nhật nhiệt liệt hơn ở các nước khác bởi vì khi sản phẩm iPhone 3G này ra mắt vào ngày thứ 6 ở Nhật đánh dấu lần đầu tiên người dùng Nhật đã có thể mua một chiếc iPhone. Vì với phiên bản trước của iPhone chỉ hoạt động với mạng GSM – một mạng di động cơ bản trong khi mạng di động ở Nhật triển khai hoàn toàn là mạng 3G do vậy thế hệ iPhone đầu tiên này chưa từng được sử dụng ở Nhật Bản.

Vào ngày thứ 6 này sản phẩm iPhone 3G sẽ được bày bán ở trên 70 nước trên thế giới. New Zealand có thể là một trong những nước bán iPhone đầu tiên theo sau Úc và Nhật.

Thứ Tư, 09/07/2008 17:00
41 👨 413
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp