Nhận nhân vật Free Fire miễn phí ngày 23/08

Như các bạn đã biết, trong chuỗi sự kiện Sinh nhật 3 năm chơi lớn của Free Fire. Đã có hàng loạt event diễn ra để các game thủ có cơ hội nhận được những phẩn thưởng hấp dẫn. Dễ dàng nhất là sự kiện thắp sáng sinh nhật Free Fire. giúp người chơi nhận được chiếc xe máy Cuồng Loạn.

Trong đó đáng chú ý nhất là nhận miễn phí bất kỳ một nhân vật trong ngày 23/08. Thời gian diễn ra sự kiện từ ngày 13 cho đến ngày 30 tháng 08 và có rất nhiều sự kiện mà bạn có thể tham gia để nhận quà, tuy nhiên đến ngày 23/08 bạn chỉ cần đăng nhập vào và nhận một nhân vật bất kỳ.

Phải nói là Free Fire khá hào phóng khi tặng miễn phí nhân vật vào đợt này, danh sách 26 nhân vật bạn có thể nhận sẽ bao gồm: A124, Andrew, Alvaro, Antonio, Joseph, Kelly, Kla, Jota, Caroline, Nikita, Misha, Moco, Kapella, Paloma, Notora, Steffie, Maxim, Ford, Olivia, Hayato, Wolfrahh, Miguel, Laura, Rafael và Shani. Để nhận miễn phí một trong các nhân vật này bạn hãy làm theo hướng dẫn dưới đây.

Nhận nhân vật Free Fire miễn phí dịp sinh nhật 3 năm

Yêu cầu để người chơi có thể nhận miễn phí được nhân vật trong dịp này đó chính là tổng số Nến Sinh Nhật của chiến địa (mỗi chiến địa tương ứng với một tỉnh thành trên cả nước) đều được thắp sáng thì bạn sẽ nhận được nhân vật miễn phí.

Đầu tiên bạn hãy bấm vào phần sự kiện ở giao diện chính.

nhan nv free fire free

Trong danh sách sự kiện sinh nhật bạn hãy kéo xuống và chọn mục đăng nhập nhận nhân vật Free Fire miễn phí. Tích chọn một nhân vật trong danh sách và bấm Nhận ở phía dưới.

nhan nv free fire free

Trước đó vào ngày 14/08 thì người chơi cũng sẽ nhận miễn phí cả 26 nhân vật này với thời gian sở hữu trong 7 ngày.

nhan nv free fire free

Bấm Xác nhận để nhận nhân vật đã chọn.

nhan nv free fire free

Đợt tặng nhân vật này của FF thiếu vắng Alok, thật đáng tiếc vì đây là một nhân vật được khá nhiều game thủ ưa thích.

nhan nv free fire free

Trước đó vài ngày thì toàn bộ chiến địa trên cả nước đã hoàn toàn thắp đủ nến. Cá nhân mỗi người chơi còn có các nhiệm vụ thắp nến riêng để nhận quà cho mình. Còn bạn, bạn đã nhận được gì trong chuỗi sự kiện lần này chưa.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 23/08/2020 09:57
4,213 👨 7.147
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile