Nhận iPad đặt hàng qua mạng phải mất 3-4 tuần

Trong khi một số người mua iPad 2 qua kênh bán hàng trực tuyến được nhận hàng sớm, thì những người mua tiếp theo sau lại phải chờ khá lâu mới được nhận chiếc máy tính bảng nóng hổi này.

Vào ngày 12/3, một lần nữa Apple lại kéo dài thời gian chuyển hàng đặt qua mạng, với mốc "đợi chờ" là từ 3 tuần cho tới một tháng.

Từ những thực tế như khoảng thời gian đáp ứng phải kéo dài ra, cho tới việc các mẫu iPad 2 tại những cửa hàng bán lẻ (kể cả cửa hàng của Apple) đều không có đủ mẫu cho khách mua, thì mọi người đều hiểu rằng lúc này "Quả táo" đang phải căng sức ra để cung cấp hàng cho thị trường.

Sự bận rộn này cũng tương tự như hồi Apple ra mắt chiếc iPad đời đầu tiên.

Chính vì phải "gồng mình" cho các thị trường khởi điểm nên Apple buộc phải đẩy lùi thời gian tung phiên bản quốc tế ra toàn cầu.

Được biết, khoảng gần 2 tuần nữa thì iPad 2 mới có mặt ở ngoài thị trường nước Mỹ.

Kể từ lúc bắt đầu khởi bán qua mạng vào ngày 11/3, mốc thời gian phục vụ khách hàng của Apple đã liên tục bị nâng lên, từ 3 ngày, tới 5 ngày, 2 tuần, và giờ là 3 tuần cho tới một tháng.

Năm nay, Apple đã quyết định không cho khách hàng được đặt trước iPad từ các gian hàng bán lẻ như hồi năm ngoái. Với cách thức "đặt trước" này, người mua sẽ được quyền lựa chọn một mẫu iPad mà họ thích, sau đó họ sẽ nhận email thông báo khi mẫu đó có hàng và thực hiện thanh toán.

Giới phân tích nhận định, với đà bán như "vũ bão" vừa qua, thì rất có thể Apple đã tiêu thụ được tới hơn nửa triệu chiếc iPad 2 ra thị trường trong ngày bán đầu tiên.

Thứ Hai, 14/03/2011 09:23
31 👨 114
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp