Nhà sáng lập Youtube phẫn nộ Google

"Thế quái nào tôi lại phải đăng nhập Google+ để bình luận trên Youtube" - nhà sáng lập Jawed Karim phản ứng với quy định mới của Google.

Hồi đầu tuần, Google vừa chính thức giới thiệu hệ thống bình luận mới trên cả ứng dụngYouTube Android và bản web. Theo đó, họ tích hợp chặt chẽ hệ thống bình luận trên YouTube với tài khoản Google+, với mục tiêu "tạo ra một hệ thống bình luận tốt hơn" trên YouTube, trong đó các lời bình mang tính liên quan hơn tới nội dung video (thông qua số lần video được +1 - giống kiểu like Facebook) sẽ được ưu tiên hiển thị ở đầu, thay vì là bình luận mới nhất.

Tuy nhiên, có vẻ như chính sách này không nhận được sự ủng hộ của nhiều người, trong đó có chính nhà đồng sáng lập YouTube là Jawed Karim. Anh đã mở lại video đầu tiên mà mình upload lên YouTube từ cách đây 8 năm và để lại một câu bình luận chê trách Google: "Vì sao tôi lại phải có tài khoản Google+ mới được bình luận".

Nhà sáng lập Youtube phẫn nộ Google

Hiện chưa rõ Karim thực sự là tác giả của lời chê trách trên, bởi có khả năng là tài khoản của anh bị hack. Tuy nhiên, nếu nhà sáng lập của YouTube có cảm thấy ức chế với hệ thống bình luận mới trên YouTube, thì anh cũng không phải là người duy nhất. Nhiều người dùng khác cũng cảm thấy không thoải mái với chính sách mới này của Google.

Thứ Hai, 11/11/2013 11:47
31 👨 254
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp