Nhà mạng Việt sẽ phân phối iPad 2?

Đại diện hai mạng VinaPhone và Viettel, vốn đã là nhà phân phối iPhone của Apple cho hay đang triển khai các thủ tục với “quả táo khuyết” để phân phối iPad 2 tại Việt Nam trong thời gian tới.


Viettel hiện là một nhà phân phối iPhone của Apple tại Việt Nam.

Mặc dù đã tung ra dòng iPad thế hệ thứ hai, song cho tới thời điểm này, “quả táo khuyết” Apple vẫn chưa chọn đối tác phân phối iPad chính thức tại Việt Nam. Các dòng máy iPad được bán tại siêu thị, cửa hàng lớn dù có tên tuổi như Mai Nguyên, Thế Giới Di Động, Viễn Thông A… vẫn chủ yếu là nguồn hàng lấy từ các nhà phân phối của nước ngoài hoặc hàng xách tay.

Vậy bao giờ người dùng Việt sẽ được sử dụng iPad chính hãng? Câu hỏi này xem ra sắp có câu trả lời khi có thông tin, hai nhà mạng VinaPhone và Viettel đã tiến hành đàm phán với “quả táo khuyết” để được phân phối sản phẩm tại Việt Nam.

Còn nhớ, tháng 11/2010, cả VinaPhone và Viettel đều đã hợp tác với Apple cung cấp các gói cước data ưu đãi cho các khách hàng sử dụng máy iPad 3G ở Việt Nam. Với riêng VinaPhone, chiếc iPad chính hãng đầu tiên còn được nhà mạng mang ra triển lãm Vietnam Telecomp 2010 vào tháng 11/2010. Khi đó, nhà mạng cũng đã hứa hẹn, sẽ tham gia phân phối dòng sản phẩm cao cấp này.

Mới đây, đại diện truyền thông VinaPhone cũng cho hay, nhà mạng dự kiến sẽ phân phối iPad 2 tại Việt Nam trong thời gian tới. Tuy nhiên, mọi thông tin liên quan đến giá bán và các dịch vụ đi kèm hay thời gian cụ thể vẫn phải chờ một thời gian nữa mới có thông tin chính thức.

Mặc dù còn phải chờ đợi, song với việc VinaPhone, Viettel đã là đối tác của Apple phân phối iPhone, người dùng Việt kỳ vọng sẽ tiếp tục được mua iPad chính hãng từ hai nhà mạng này. Và có vẻ như, hy vọng trên sẽ trở thành hiện thực với nhiều cơ sở thực tiễn đã có.

Thứ Sáu, 04/03/2011 17:49
31 👨 278
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp