Nhà mạng nhập sim cho vừa iPhone 4

Không chỉ nhập microsim cho vừa với thiết kế của iPhone 4, VinaPhone và Viettel còn đặt thiết kế riêng hàng nghìn khay đựng sim nhỏ cho các máy thông thường hiện nay.

Microsim là dòng sim thế hệ mới với nhiều tính năng vượt trội, kích thước nhỏ hơn sim thông thường đang dùng ở Việt Nam. Việc Apple sản xuất iPhone 4 và iPad với thiết kế sim thế hệ mới, không vừa với sim đang dùng hiện nay, khiến nhà mạng Việt Nam tính tới chuyện nhập thêm dòng sim nhỏ.

Theo kế hoạch, tháng 9 tới, trái táo 4 chính hãng sẽ được VinaPhone và Viettel tung ra thị trường. Cùng thời điểm này, khoảng một triệu microsim cũng được nhập về.

Chiếc khay đựng sim màu đen làm bằng nhựa mềm có viền để giữ sim khi ghép vào. Khách hàng có thể dùng sim này cho các dòng máy điện thoại khác, ngoài iPhone 4.


Nguồn tin từ Viettel cho biết đang thương lượng với đối tác sản xuất để nhập khoảng vài chục nghìn chiếc khay đựng bán kèm với microsim. Chiếc khay này được thiết kế để khách hàng không có nhu cầu dùng iPhone 4 nữa vẫn có thể sử dụng lại sim microsim lắp vào các máy điện thoại di động khác.

Sim sau khi đã ghép vào khay đựng.

Khách hàng khi mua iPhone 4 có thể mua thêm chiếc khay đựng sim trong trường hợp muốn đổi máy.

Hãng viễn thông VinaPhone cũng tiết lộ kế hoạch tương tự.

Thứ Năm, 26/08/2010 09:20
31 👨 182
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp