Nhà đồng sáng lập Twitter muốn phát triển độc lập

Ngày 3/3, nhà đồng sáng lập Twitter Biz Stone tiếp tục bày tỏ quan điểm rằng công ty của ông muốn phát triển độc lập, chứ không phải "núp bóng" dưới tập đoàn "mẹ" nào hết.

Những chia sẻ trên xuất hiện trong bối cảnh hàng loạt tin đồn về việc "tiểu blog" Twitter bị nhòm ngó vẫn không ngừng được đăng tải trong suốt thời gian qua.

Tại sự kiện thảo luận về kinh tế và tương lai của thế giới ở thủ đô của Hàn Quốc, khi nhận được câu hỏi của người tham dự về việc "Twitter sẽ thế nào khi cả Google và Facebook đều đã "dạm hỏi" họ như những gì báo chí đưa tin," Stone trả lời: "Tôi tin rằng Twitter có nhiều cơ hội để giành được những thành công lớn hơn nữa. Vậy nên mục tiêu của chúng tôi đối với tiểu blog này sẽ không thay đổi, từ trước tới giờ và cả về sau nữa, đó là Twitter sẽ bước đi như một công ty độc lập và có quyền tự chủ riêng, mặc cho những tin đồn vẫn không chịu dừng lại hiện nay."

Hồi tháng trước, nhật báo phố Wall đã tiết lộ rằng hai "đại gia" Internet vẫn tiếp tục tổ chức các cuộc hội đàm nhằm thâu tóm được Twitter.

Cũng trong dịp này, Stone đã chia sẻ quan điểm về yếu tố quan trọng trong các thương vụ mua bán công ty, đó là tập đoàn lớn hơn cần tôn trọng văn hóa của công ty nhỏ.

Ông bày tỏ: "Tôi nghĩ Google đã rất thành công khi họ mua lại YouTube, bởi họ cho phép dịch vụ này được hoạt động rất độc lập, cũng như họ biết cách duy trì và phát huy các yếu tố đã làm nên thành công của YouTube".

Thứ Sáu, 04/03/2011 17:32
31 👨 93
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp