Nguyên mẫu tablet lõi tứ chạy Windows 8 xuất hiện

Model này có thể là quà tặng cho nhà phát triển tại hội nghị của Microsoft diễn ra vào tháng 9 tới.

Nguyên mẫu tablet lõi tứ chạy Windows 8 xuất hiện
Nguyên mẫu tablet dùng chip lõi tứ chạy Windows 8.
Ảnh: Electronista.

Trong sự kiện Tech ED diễn ra tại New Zealand tuần này, Microsoft đã giới thiệu một số thiết bị mới bao gồm cả nguyên mẫu tablet chạy Windows 8 với chip lõi tứ. Theo nguồn tin từ Slashgear, mẫu máy này hiện chưa có tên gọi chính thức nhưng sẽ là quà tặng cho các nhà phát triển trong hội nghị của Microsoft diễn ra vào tháng 9.

Alan Burchill, một nhà tư vấn và cũng là một chuyên gia danh hiệu Microsoft Most Valuable Professional tham dự sự kiện này đã đăng một số hình ảnh về mẫu máy nói trên. Theo Burchill, sự kiện sắp tới cũng sẽ là nơi hãng phần mềm số một thế giới tiết lộ thêm về hệ điều hành Windows 8 sắp ra mắt.

Tuy nhiên, theo báo cáo của ZDNet, Microsoft không thông báo bất kỳ thông tin chính thức nào về thiết bị này cũng như việc tặng máy cho các nhà phát triển.

Những tin đồn trước đây cho thấy vi xử lý lõi tứ NVIDIA Kal-El có thể được sử dụng trong các model máy tính bảng chạy Android Honeycomb và Windows 8. Asus có thể sẽ là nhà sản xuất đầu tiên tung ra một thiết bị chạy Windows 8 và chip lõi tứ.

Thứ Sáu, 26/08/2011 13:34
31 👨 512
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp