Người dùng Việt có thể xem YouTube offline từ hôm nay

YouTube vừa thông báo chính thức công bố tính năng mới xem video trên YouTube ngay cả khi không có kết nối Intenet, “YouTube Offline” tại Việt Nam từ hôm nay.

Tải YouTube cho Android

Tải YouTube cho iOS

YouTube Offline là tính năng mới rất thú vị, cho phép người dùng có thể xem các video trên YouTube ngay cả khi không có kết nối Internet. Thông tin YouTube gửi đến giới truyền thông Việt Nam còn cho biết, tính năng này đặc biệt hữu ích, nhất là trong trường hợp mạng Internet chập chờn do bị “cá mập cắn cáp”.

Hiện tại tính năng này đã có trên ứng dụng YouTube của hệ điều hành Android và iOS. Theo đó, YouTube cho phép bạn tải các video về các thiết bị Android và iOS, sau đó xem offline và không cần đến kết nối internet. Các video có thể được tải về qua cả mạng WiFi và mạng 3G. Tất cả những gì bạn cần làm là mở ứng dụng YouTube ra, chọn video yêu thích, sau đó bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng tải video về.


Nút tải video về xuất hiện khi bạn mở video ra

Người dùng Việt có thể xem YouTube offline từ hôm nay
Sau khi đã tải video về, bạn sẽ thấy biểu tượng xem offline này.

Từ nay, ngay cả khi không có kết nối Internet hay đường truyền Internet chập chờn, người dùng Việt Nam vẫn có thể thưởng thức các video yêu thích trên YouTube.


Video hướng dẫn sử dụng tính năng YouTube Offline

Thứ Ba, 05/05/2015 14:00
31 👨 318
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp