Người dùng "mừng hụt" vì Apple nâng cấp OS X 10.8.5

Hệ điều hành 10.9 mới Mavericks đang được chờ đợi nhưng Apple vẫn chỉ tiếp tục đưa ra bản nâng cấp nhỏ 10.8.5 Mountain Lion hôm nay.

Người dùng "mừng hụt" vì Apple nâng cấp OS X 10.8.5
OS X Mountain Lion 10.8.5 sửa lỗi và tăng tốc kết nối Wi-Fi.

Phiên bản cập nhật được khuyến cáo cho tất cả người dùng máy tính Mac đang chạy hệ điều hành Mountain Lion (10.8.x). Người dùng có thể tải về và nâng cấp trực tiếp từ Mac App Store.

OS X 10.8.5 có một số thay đổi liên quan đến dịch vụ Mail, kết nối Wi-Fi và tính năng bảo vệ màn hình. Lỗi hiển thị thư điện tử theo các đề mục khác nhau được sửa chữa cũng như giải quyết tình trạng tính năng bảo vệ màn hình tự động bắt đầu dù không được bật.

Đối với kết nối Wi-Fi, hệ điều hành mới tích hợp AFP cho phép truyền tải file qua kết nối không dây mới chuẩn 802.11ac. Xsan cũng đảm bảo độ tin cậy và hiệu suất khi xác thực đến một máy chủ Open Directory. Ngoài ra, hệ điều hành mới cũng cải thiện tốc độ và sự ổn định khi sao chép các tập tin lớn qua kết nối dây Ethernet.

OS X 10.8.5 có thể sẽ là phiên bản cuối cùng của Mountain Lion trước khi Apple nâng cấp toàn bộ máy Mac lên OS X 10.9 Mavericks. Hệ điều hành này được ra mắt hồi cuối tháng 6 và được chờ đợi sẽ cho tải về chính thức sau lễ ra mắt iPhone 5S và 5C vừa qua. Tuy nhiên, động thái mới của Apple cho thấy người dùng có thể phải đợi đến tháng sau mới có thể chính thức trải nghiệm hệ điều hành hoàn toàn mới.

Thứ Sáu, 13/09/2013 10:02
31 👨 761
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp