Người dùng iPhone bực bội với Yahoo

Mặc dù rất yêu iPhone, song nhiều người nhận thấy rất tức giận khi tìm và đọc các tin tức, câu chuyện trực tuyến trên iPhone, đặc biệt là trang web di động của Yahoo.

Những người dùng iPhone của Apple thường xuyên lướt web đến một số trang tin tức nổi tiếng phải đối mặt với sự bực bội từ việc các trang thiết kế lộn xộn và phải cuộn lên, xuống nhiều, đến những khó chịu trong công cụ tìm kiếm, theo một khảo sát mới của hãng phân tích Keynote Systems.

Những chủ nhân iPhone tham gia vào cuộc khảo sát “WebEffective for iPhone” đầu tiên của Keynote được yêu cầu đánh giá cảm nhận về các cổng di động Yahoo và Fox News trên một số lĩnh vực: tìm tin tức, đọc báo online, tìm một bài viết về một chủ đề cụ thể, sau đó gửi nó cho bạn bè. Kết quả cho thấy 60% người dùng iPhone tức giận với trang di động của Yahoo và 33% bực bội với trang của Fox News.

Theo khảo sát, nỗi bực bội của người dùng bao gồm các trang tin tức lộn xộn, phải cuộn lên xuống nhiều, lỗi trang và tốc độ truy cập chậm. Ngoài ra còn có nỗi khó chịu vì các cổng web di động kém hấp dẫn, người dùng gặp khó khăn với các tính năng công cụ tìm kiếm.

Đáng buồn cho các nhà quảng cáo là chỉ 4% người dùng iPhone click vào các quảng cáo. Khoảng ¼ nói họ nhìn và để ý đến các quảng cáo online nhưng quyết định không click vào.

Thứ Bảy, 11/10/2008 08:58
51 👨 366
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp