Người dùng HTC sẽ được lên đời Android L sớm nhất

Google vừa công bố phiên bản Android L dành cho các nhà phát triển ứng dụng. Tuy nhiên, phiên bản hoàn chỉnh của hệ điều hành di động này sẽ chỉ được hoàn thành trong một vài tháng nữa và một trong những hãng đi tiên phong trong việc trang bị hệ điều hành này cho các thiết bị của mình sẽ là HTC.

HTC đã tuyên bố rằng họ sẽ không để người dùng của mình chờ đợi lâu và nếu bạn đang có một trong hai thiết bị là HTC One M8 hoặc One M7 ra mắt từ năm ngoái, bạn có thể nhận bản cập nhật Android L trong vòng 90 ngày kể từ khi nhà sản xuất điện thoại thông minh này nhận được bản hoàn chỉnh từ Google.

Người dùng HTC sẽ được lên đời Android L sớm nhất
Android L sẽ có mặt trên HTC One M8 sớm

Một thời gian ngắn sau đó, các thành viên khác của gia đình HTC One cũng sẽ nhận được bản cập nhật hệ điều hành mới cùng với các lựa chọn thiết bị bổ sung (có thể là một hoặc hai dòng điện thoại Desire).

Người dùng HTC sẽ được lên đời Android L sớm nhất
HTC One M8

Cam kết 90 ngày này giống như những gì HTC đã làm cho One năm trước khi Google công bố Android 4.4 KitKat. Và công ty đã giữ đúng lời hứa của mình, do đó không có lý do gì để nghĩ rằng Android L sẽ đến trễ trong năm nay.

Thứ Năm, 26/06/2014 09:02
31 👨 120
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp