"Nghịch" với thanh trạng thái Y!M Status

Dòng chữ Yahoo Status Messages được rất nhiều bạn trẻ ưa thích sử dụng. Nhiều khi chúng ta đọc được rất nhiều thông điệp ngộ nghĩnh trên Status của bạn bè, đó lúc là một câu châm ngôn đắc ý nào đó, một lời than thở "trời ơi đất hỡi" hoặc chỉ đơn thuần là một câu thông báo "loa truyền thanh" cho tất cả mọi người trong "Yahoo List" biết.

Phần mềm Y!M Status cho phép bạn thực hiện một số tính năng trên thanh Status đó mà theo cách thông thường bạn không thể làm được.

Cách sử dụng phần mềm hết sức đơn giản, bạn muốn sử dụng tính năng nào thì kích chọn vào tính năng đó.

+ Auto scroll: Tự động cuộn dòng chữ trên thanh Status. Đánh nội dung muốn hiển thị trên status vào hộp textbox bên cạnh, rồi kích vào nút Start.

+ Available/Invisible: Bạn sẽ liên tục lên/xuống (online/offline) trong Yahoo Messenger, chắc sẽ làm bạn bè bạn chóng mặt quá. (!!).

+ Status Editor: Khi lựa chọn tính năng này, thì giao diện phần mềm sẽ hiển thị như sau:

Mặc định Status Editor sẽ là YahooID của bạn, kích vào nút Load bên cạnh, chương trình sẽ tự động tải toàn bộ nội dung trong Yahoo Status Message trên máy bạn, bạn kích vào các Checkbox bên cạnh để chọn dòng nào muốn hiển thị. Tối đa là 5 dòng.

+ Auto Change: Giao diện phần mềm cũng thay đổi khi bạn lựa chọn tính năng này.

Khi muốn mở một file text có sẵn trong máy thì chọn nút Open rồi chỉ đường dẫn tới file text, nội dung file sẽ tự động được load vào textbox lớn phía dưới sau khi đã cắt ra thành từng dòng. Bạn cũng có thể Add từng dòng bằng cách dánh nội dung vào textbox phía trên, chỉnh thời gian cách nhau sau mỗi lần thay đổi (mặc định là 6 giây). Sau đó kích vào nút Add. Đánh dấu kiểm ở tùy chọn Shuffle thì thứ tự các dòng sẽ thay đổi theo một trình tự ngẫu nhiên chứ không tuần tự như mặc định ban đầu. Tùy chọn Busy khi được đánh dấu sẽ làm xuất hiện thêm một biểu tượng "Bận rộn" bên cạnh Nickname của bạn.

Dung lượng: 16Kb
Địa chỉ download: http://dasaco.net/ymstatus.exe

Thứ Bảy, 20/05/2006 13:09
31 👨 934
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp