Nghe nhạc thông qua mạng xã hội trên iPhone

Với một số người, nghe nhạc là nhu cầu và thói quen không thể thiếu khi muốn giảm stress hay đơn giản chỉ là thư giãn.

Nghe nhạc trên điện thoại là thói quen của nhiều người và khi đã quá quen tai với những bài hát có trên iPhone của mình, bạn sẽ muốn nghe những bài hát mới hơn. Cài thêm các bài hát mới cho iPhone sẽ là một giải pháp hay tuy nhiên nếu bạn muốn có một cái gì đó mới và thú vị hơn trong việc tìm kiếm và nghe các bài hát thì việc nghe nhạc thông qua mạng xã hội có thể sẽ đem lại cho bạn nhiều thích thú.

Mỗi khi tìm được những bài hát hay, bạn hoàn toàn có thể chia sẻ chúng với bạn bè của mình. Có rất nhiều ứng dụng và dịch vụ hỗ trợ việc nghe nhạc qua mạng xã hội và Rexly là một ứng dụng khá hay cho hệ điều hành iOS. Nó sẽ giúp bạn chia sẻ sở thích âm nhạc của mình với bạn bè thông qua mạng xã hội Facebook.

Nghe nhạc thông qua mạng xã hội trên iPhone

Mặc dù ứng dụng chỉ hiển thị tùy chọn kết nối với Facebook ở màn hình chính nhưng bạn cũng có thể chia sẻ các hoạt động của mình trên Twitter nếu là một người dùng của mạng xã hội này.

Nghe nhạc thông qua mạng xã hội trên iPhone

Nguyên tắc hoạt động của Rexly rất đơn giản: Ứng dụng sẽ cho phép bạn xem những bài hát đang được chia sẻ trên Facebook bởi một ai đó hay bạn bè của bạn, sau đó nó sẽ chạy những bài hát này trên iPhone nếu bạn có nhu cầu muốn thưởng thức. Bên cạnh các tùy chọn về âm nhạc, ứng dụng cũng cho phép bạn chia sẻ một số hoạt động khác trên mạng xã hội.

Nghe nhạc thông qua mạng xã hội trên iPhone

Rexly có lợi thế hơn hẳn so với các ứng dụng tương tự khác bởi nó cung cấp các tùy chọn rất chi tiết về bảo mật thông tin. Cơ chế bảo mật thông tin của ứng dụng hoạt động khá tốt khi cho phép bạn chia sẻ thông tin với một vài người bạn hoặc với một nhóm người, một điều khá giống với "vòng tròn" Google Circles trên Google+.

Các chế độ chia sẻ có trong Rexly khá là phong phú, về cơ bản ứng dụng Rexly có 3 chế độ bảo mật và chia sẻ thông tin bao gồm:

- Influencer: Cho phép bạn chia sẻ các hoạt động của mình với toàn bộ mạng Rexly. Tất cả những chia sẻ trong chế độ này sẽ được liệt kê trong mục Popular.

- Explorer: Chỉ cho phép chia sẻ với bạn bè trên Facebook.

- Wallflower: Tùy chọn giúp bạn lựa chọn những người có thể xem được những cập nhật của mình.

Nghe nhạc thông qua mạng xã hội trên iPhone

Menu settings của ứng dụng sẽ cung cấp nhiều phương thức để Rexly có thể tương tác tốt hơn với người dùng. Ngoài ra trong menu settings này cũng sẽ có những tùy chọn để kích hoạt và sử dụng các hoạt động chia sẻ mà bạn muốn thực hiện trên Facebook.

Nghe nhạc thông qua mạng xã hội trên iPhone

Rexly là một ứng dụng khá hay và hữu ích cho những người yêu thích âm nhạc. Bạn sẽ có thể tìm kiếm và thưởng thức các bài hát đúng với “gu” của mình một cách nhanh chóng nhất. Một điều khá hay nữa là Rexly hoàn toàn miễn phí trên App Store do đó bạn sẽ không phải mất gì khi tải và sử dụng nó.

Bạn có thể tải Rexly tại đây.

Thứ Tư, 26/10/2011 12:55
31 👨 173
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp