Người dùng hiện có thể nghe nhạc Spotify ngoại tuyến trên Apple Watch

Dịch vụ phát nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới Spotify vừa chính thức đưa ra thông báo bắt đầu triển khai tính năng tải nhạc cũng như podcast cho nền tảng ứng dụng Spotify trên Apple Watch. Nói cách khác, chủ sở hữu đồng hồ thông minh Apple hiện có thể nghe ngoại tuyến trực tiếp ngay trên thiết bị của mình.

Đây là một tính năng cực kỳ hữu dụng bởi không phải mẫu Apple Watch nào cũng hỗ trợ kết nối mạng internet di động, cùng với việc số lượng người dùng Spotify trên Apple Watch ngày càng gia tăng nhanh chóng.

Tuy nhiên, cũng giống như trên các phiên bản khác, tính năng nghe ngoại tuyến trên Spotify Apple Watch sẽ yêu cầu người dùng phải sở hữu tài khoản Spotify Premium (trả phí). Nhưng tất nhiên đây không phải vấn đề lớn bởi người dùng có thể sử dụng một tài khoản Spotify Premium trên nhiều thiết bị.

Nghe nhạc Spotify ngoại tuyến trên Apple Watch

Bên cạnh khả năng nghe nhạc ngoại tuyến, ứng dụng Spotify Apple Watch cũng sẽ được bổ sung thêm tính năng cho phép người dùng điều khiển việc phát nhạc trên nhiều thiết bị khác nhau thông qua Spotify Connect. Chẳng hạn, bạn có thể phát nhạc trên TV hoặc loa thông minh và điều khiển (tạm dừng, qua bài…) ngay trên chiếc đồng hồ đeo tay của mình.

Tất cả các tính năng nêu trên sẽ được triển khai cho Apple Watch Series 3 trở lên bắt đầu từ hôm nay, đồng thời yêu cầu thiết bị phải đang chạy trên watchOS 6.0 hoặc các phiên bản mới hơn.

Trong một tin tức liên quan, Spotify cũng đã đưa ra thông báo cho biết sẽ đưa tính năng nghe nhạc ngoại tuyến lên phiên bản ứng dụng Wear OS. Tuy nhiên, thời điểm triển khai cụ thể vẫn chưa được xác định.

Thứ Bảy, 29/05/2021 21:39
51 👨 275
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ