Nghe nhạc qua bluetooth với Kanex Airblue

Kanex Airblue xứng đáng là một lựa chọn phù hợp cho những người dùng yêu âm nhạc thích sự đơn giản và nhỏ gọn.

Thông thường chất lượng âm thanh khi nghe nhạc thông qua tai nghe Bluetooth thường không hay bằng tai nghe có dây nhất là những lúc kết nối hai thiết bị ở khoảng cách xa và có vật cản.

Nghe nhạc qua bluetooth với Kanex Airblue

Kanex Airblue ra đời để khắc phục điều đó, đây là thiết bị tiếp nhận và truyền tải âm thanh thông qua Bluetooth. Airblue sẽ có thể hoạt động ngay sau khi được kết nối với một smartphone có hỗ trợ A2DP hay một thiết bị giải trí cầm tay. Nó có thể xuất âm thanh thông qua kết nối 3.5 mm của tai nghe. Thiết bị đi kèm với giắc cắm 2 đầu 3.5 mm và dây RCA stereo 3.5 mm.

Thiết kế của Airblue rất đơn giản chỉ gồm một nút tròn ở phía trên để đảm nhiệm tới 4 chức vụ bao gồm nút kết nối, nút nguồn, nút play/pause cùng với đèn báo hiển thị trạng thái.

Nghe nhạc qua bluetooth với Kanex Airblue

Sản phẩm có kích thước rất nhỏ gọn với bề rộng 1,875 inch và bề dày chưa đến 0,25 inch được phủ một tông màu đen mờ. Chính vì có kích thước nhỏ gọn như vậy mà Airblue rất dễ để bỏ vào trong túi và mang đi khắp mọi nơi. Ở phía dưới của Airblue có 4 chân chống nhỏ có tác dụng chống trơn trượt cho sản phẩm.

Để khởi động thiết bị, bạn hãy giữ nút nguồn trong vài giây. Sau khi thiết bị được khời động bạn tiếp tục giữ nút nguồn trong một khoảng thời gian để Airblue bắt đầu quá trình tìm kiếm và kết nối với các thiết bị Bluetooth khác. Khi đã thực hiện xong công việc kết nối bạn chỉ việc bấm nút nguồn để kích hoạt chế độ điều khiển AVRCP và bắt đầu sử dụng.

Sau khi được sạc pin đầy đủ, thiết bị có thể hoạt động ở chế độ không dây trong 10 tiếng. Bạn có thể sạc pin thông qua kết nối mini USB, điểm đáng mừng là bạn vẫn có thể sử dụng Airblue trong khi sạc.

Nghe nhạc qua bluetooth với Kanex Airblue

Một khuyết điểm của thiết bị đó là nó không có nút chỉnh âm lượng do đó người dùng sẽ phải tự điều chỉnh âm lượng của nguồn phát âm thanh khi sử dụng.

Kanex Airblue khá đắt khi so sánh tính năng của nó với mức giá 49,99 USD. Người dùng sẽ muốn có thêm ở Airblue một vài tính năng cơ bản như thoại rảnh tay, nút chỉnh âm lượng và nút chuyển bài. Có lẽ nhà sản xuất nên nghiên cứu kĩ hơn trước khi tung ra sản phẩm.

Nghe nhạc qua bluetooth với Kanex Airblue

Cách sử dụng Airblue là rất dễ dàng, bạn chỉ cần cắm AirBlue vào hệ thống âm thanh hoặc sử dụng với tai nghe có dây để có thể tiếp nhận và phát âm thanh thông qua sóng Bluetooth được phát bằng iPhone, Android hoặc BlackBerry nên mặc dù chỉ có một tính năng nhưng đem lại chất lượng tốt thì Airblue vẫn xứng đáng là một lựa chọn phù hợp cho những người dùng yêu âm nhạc thích sự đơn giản và nhỏ gọn.

Thứ Tư, 12/10/2011 12:25
31 👨 436
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp