Ngày mai, Nokia ra mắt N9 chạy MeeGo

Nhà sản xuất Phần Lan sẽ trình làng chiếc smartphone đầu tiên chạy MeeGo tại sự kiện Nokia Connection khai mạc ngày mai.

Ngoài sự kiện CommunicAsia tại Singapore, năm nay, Nokia còn tổ chức sự kiện Nokia Connection. Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của hãng, Stephen Elop, sẽ có bài nói chuyện tại sự kiện năm nay.

Ngày mai, Nokia ra mắt N9 chạy MeeGo

Nokia N9 chạy MeeGo sẽ ra mắt ngày mai.

Tâm điểm của Nokia Connection 2011 sẽ là N9, mẫu di động MeeGo đầu tiên, nền tảng hợp nhất giữa Maemo của hãng và Moblin (Intel). Hiện thông tin về sản phẩm mới vẫn được Nokia giữ kín. Thiết bị mới được mô tả là có thiết kế đẹp, tiết kiệm phím bấm và sử dụng màn hình rộng.

MeeGo nằm trong chiến lược giới thiệu các sản phẩm đột phá của Nokia. Nếu như Symbian sẽ chuyển sang dòng E, X, Windows Phone 7 sẽ là các model trọng tâm trên nhóm smartphone cao cấp, thì MeeGo sẽ kế vị N-series huyền thoại với các thiết bị cải tiến.

Trước đó, nhiều thông tin rò rỉ cho biết, N9 có giao diện ảnh hưởng nhiều của Symbian Anna với các icon tròn, nhiều màu sắc. Máy có camera 12 Megapixel, ống kính góc rộng Carl Zeiss 28mm với khẩu độ F2.8, đèn flash kép. Đây sẽ là phiên bản có trang bị máy ảnh giống Nokia N8.

Thứ Hai, 20/06/2011 11:27
31 👨 256
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp