Ngày IPv6 Việt Nam sẽ diễn ra vào 6/5

Sau khi nguồn địa chỉ IPv4 cạn kiệt, việc triển khai và ứng dụng IPv6 cho mạng Internet trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương trở thành ưu tiên bắt buộc.

2013 là năm đầu tiên Việt Nam có sự kiện "Ngày IPv6" do Trung tâm Internet Việt nam (VNNIC) tổ chức. Năm nay, Ban Công tác thúc đẩy phát triển IPv6 Quốc gia - Trung tâm Internet Việt Nam tiếp tục triển khai chuỗi sự kiện hưởng ứng "Ngày IPv6 Việt Nam", trong đó có Hội thảo với chủ đề "Ứng dụng IPv6", diễn ra ngày 6/5 tại Hà Nội.

Ngày IPv6 Việt Nam sẽ diễn ra vào 6/5
Việc ứng dụng IPv6 trở thành nhiệm vụ ưu tiên của nhiều quốc gia.

Hội thảo dự kiến thu hút sự tham dự của khoảng 300 đại biểu là những chuyên gia trong và ngoài nước, đại diện của Ban Công tác thúc đẩy phát triển IPv6 Quốc gia, các cơ quan quản lý nhà nước, các doanh nghiệp viễn thông và Internet, các công ty và các chuyên gia cấp cao về IPv6 đến từ Nhật Bản.

Các đại biểu sẽ trình bày những thành tựu đạt được trong ứng dụng IPv6 trong sản xuất thiết bị và nội dung; cùng như thực trạng triển khai IPv6 trên thế giới và tại Việt Nam trong thời gian vừa qua; chia sẻ thông tin và kinh nghiệm trong quá trình triển khai IPv6.

"Ngày IPv6 Việt Nam" được đánh giá sẽ là cơ hội tốt để những người làm CNTT, viễn thông, điện tử trong nước trao đổi, bàn luận, chia sẻ cụ thể những vấn đề cốt lỗi trong ngành, lấy trọng tâm là IPV6.

Thứ Sáu, 25/04/2014 14:51
31 👨 436
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp