Ngăn chặn những kết quả tìm kiếm không hữu ích từ tài khoản Google:

QuanTriMang - Chắc hẳn bất kỳ ai trong số chúng ta đều đã gặp phải trường hợp khi tìm kiếm thông tin từ Google nhưng kết quả không được như ý, các website không mang thông tin hữu ích hoặc chỉ là trung gian, quá nhiều thông tin thừa... Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ trình bày 1 số bước cơ bản để người sử dụng có thể ngăn chặn những website này thông qua tài khoản Google.

Và để thực hiện được việc này, các bạn cần đăng nhập vào Google Account, do vậy những thông tin về website bị chặn chỉ tồn tại khi người sử dụng truy cập mà thôi. Trước tiên, các bạn hãy gõ địa chỉ sau vào trình duyệt:

Bên dưới mục Manually block a site, hãy điền địa chỉ của website cần chặn, và điền bất kỳ lý do gì vào ô ngay bên dưới, đơn giản như là I don’t like it hoặc bất cứ thông tin nào khác. Rất đơn giản và nhanh chóng, những website được điền trong danh sách sẽ không bao giờ hiển thị khi người dùng tiến hành tìm kiếm nữa (giả sử rằng bạn luôn đăng nhập vào tài khoản Google). Tuy nhiên, chỉ có thể gán 1 website trong mỗi lần thực hiện, cho nên mọi người sẽ phải vất vả nếu muốn gán nhiều địa chỉ, số lượng website tối đa có thể ngăn chặn là 500. Bên cạnh đó, Google còn cung cấp thêm khả năng download danh sách này dưới dạng file text để dễ dàng chia sẻ với nhiều người khác:

Chúc các bạn thành công!

Thứ Ba, 29/03/2011 09:44
31 👨 707
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp