Ngắm "bao" iPad đắt nhất thế giới

Sau Chanel, Gucci, Domenico Vacca, Louis Vuitton… nhà thiết kế Jennifer Tattanelli đến từ Florence đã quyết định tung ra mẫu thiết kế vỏ bao iPad đắt giá nhất mang tên Croc iPad Case.

Sản phẩm này được làm hoàn toàn bằng da cá sấu thật, bên trong được lót một lớp da lộn. Ngoài iPad, khách hàng cũng có thể cất giữ các tài liệu quan trọng, thẻ visa, thẻ master… trong chiếc bao da này.

Nó không chỉ tôn lên vẻ sang trọng cho món đồ công nghệ thời thượng mà còn giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái khi hoàn toàn có thể gấp đôi chúng nếu muốn.

"Tôi đã nhìn thấy rất nhiều các sản phẩm dành cho iPad thời gian gần đây, chúng rất đẹp nhưng dường như vẫn còn xa rời thực tế. Vì vậy tôi đã hình thành ý tưởng nên Croc iPad Case để có thể giúp khách hàng tận dụng, kết hợp nhiều tiện ích khác nhau. Thiết kế này được tôi làm hoàn toàn bằng tay, từ việc cắt may đến dán các lớp da”, Jennifer tiết lộ.

Croc iPad Case hiện có h2 màu chính là đen và cà phê (nâu sậm). Giá của sản phẩm là 1.599 USD - khoảng 32 triệu đồng - tức là đắt gấp đôi giá tiền một chiếc iPad. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

Thứ Tư, 10/11/2010 07:13
31 👨 358
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp