Nexus 7 sẽ không tham gia vào cuộc đua giá rẻ

Theo tờ DigiTimes, máy tính bảng Nexus 7 thế hệ mới của Google sẽ ra mắt vào tháng tới, trang bị màn hình độ nét cao, chip mới và giá khởi điểm thấp nhất 229 USD.

Như vậy, Google sẽ không tham gia với các nhà sản xuất khác trong việc chạy đua giảm giá máy tính bảng giống như đồn thổi trước đây.

Nexus 7 sẽ không tham gia vào cuộc đua giá rẻ

Nexus 7 sẽ bán ra thị trường trong tháng 7 tới với mức giá khởi điểm thấp nhất là 229 USD. Sản phẩm sẽ trang bị màn hình độ nét cao, chip mới và dung lượng lưu trữ 16GB. Sản phẩm sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ khác kể cả iPad Mini.

Trong khi đó, Nexus 7 phiên bản 16GB, kết nối WiFi đang bán trên thị trường có giá 199 USD, phiên bản có dung lượng 32GB giá 249 USD, còn nếu chọn phiên bản Nexus 7 dung lượng 32GB, kết nối 3G người dùng sẽ phải bỏ thêm 50 USD nữa.

Trước đây, Nexus 7 đã khá thành công trong thị trường giá rẻ nhưng hiện giờ đang đối mặt với nhiều đối thủ lớn như iPad mini của Apple, dòng Kindle của Amazon hay sản phẩm của Samsung. Thậm chí các nhà sản xuất khác như Asus và Acer đang tập trung phát hành các máy tính bảng giá rẻ. Chẳng hạn như MeMo Pad HD 7 sẽ có giá 129 USD.

Cách đây vài ngày, một số nguồn tin cho rằng, các nhà sản xuất OEM có thể tung ra thị trường máy tính bảng Android giá 99 USD vào cuối năm nay. Samsung cũng công bố các máy tính bảng mới - Ba phiên bản của Galaxy Tab 3 và một mẫu Galaxy Note, còn Apple sẽ tiết lộ iPad mini mới vào cuối năm nay.

Do đó, thị trường máy tính bảng cuối năm hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ mới, buộc gã khổng lồ tìm kiếm phải tìm ra thế cạnh tranh mới khi không thể chạy theo cuộc đua giảm giá và Nexus 7 thế hệ mới sẽ là sản phẩm mang sứ mệnh này.

Thứ Bảy, 15/06/2013 08:40
31 👨 126
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp