Nexus 7 có hàng trở lại cùng phụ kiện giống Smart Cover

Máy tính bảng của Google được bán trở lại trên Play Store cho cả phiên bản 8 GB và 16 GB với thời gian giao hàng là từ 3 đến 5 ngày.

Nexus 7 có hàng trở lại cùng phụ kiện giống Smart Cover
Nexus 7 bản 16 GB bắt đầu có hàng trở lại.

Cuối tháng trước những người dùng muốn đặt hàng chiếc Google Nexus 7 bản 16 GB đã gặp khó khăn khi model này luôn bị để trong tình trạng "sắp có hàng". Trong khi đó, phiên bản 8 GB vẫn được bán với giá 199 USD nhưng thời gian giao hàng đến tay người sử dụng cũng lâu hơn thông thường. Google sau đó một tuần đã khắc phục tình trạng này nhưng chỉ là tạm thời trong ít hôm.

Trong động thái mới nhất hôm qua, Play Store đã bắt đầu bán lại phiên bản 16 GB đồng thời giảm thời gian chờ để nhận sản phẩm xuống còn từ 3 đến 5 ngày. Nguồn tin từ Slashgear cho hay Google và Asus đã chuẩn bị đủ sản phẩm trong đợt bán lại gần nhất này.

Nexus 7 có hàng trở lại cùng phụ kiện giống Smart Cover

Phụ kiện bao đựng cho Nexus 7 có tính năng giống Smart Cover.

Cùng với mẫu Nexus 7, trên PlayStore cũng xuất hiện thêm bộ bao đựng DODOcase với thiết kế phần ốp mặt sau và nắp đậy phía trước. Phụ kiện này có tính năng giống Smart Cover của Apple như khi đóng vỏ lại, màn hình máy sẽ tự động chuyển về chế độ ngủ.

Nexus 7 được giới thiệu từ cuối tháng 6 năm nay. Sản phẩm này được trang bị màn hình IPS 7 inch độ phân giải 1.280 x 800 pixel được bọc kính chịu lực Gorilla Glass. Model này sử dụng vi xử lý Tegra lõi tứ, RAM 1GB, webcam 1,2 "chấm" cùng với đồ hoạ 12 lõi. Ngoài ra, tablet của Google còn hỗ trợ Bluetooth, Wi-Fi chuẩn n, microUSB, NFC và GPS. Google Nexus 7 chạy Android 4.1 Jelly Bean.

Thứ Hai, 20/08/2012 15:28
31 👨 366
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp