Nexus 6 và Nexus 9 được tung ra vào hôm nay

Nếu như các tin đồn mới nhất về hai thiết bị trên là đúng thì có thể vào ngày mai, chúng ta sẽ được thông báo chính thức từ HTC về chiếc máy tính bảng Nexus 9 cũng như chiếc phablet Nexus 6 của Motorola. Tất nhiên sẽ khó có thể có một sự kiện giới thiệu hoành tráng, mà có thể họ sẽ chỉ giới thiệu thông qua một bài viết trên blog của Google.

Theo một nguồn tin giấu tên cho biết các thông số kỹ thuật rò rỉ của Nexus 9 bao gồm: Màn hình hình cảm ứng kích thước 8,9 inch với độ phân giải 2.048x1.440 pixel, vi xử lý Nvidia Tegra K1 nền tảng 64 bit, camera chính 8 megapixel ở mặt sau, camera trước 3 megapixel và mặt trước sẽ được trang bị hệ thống loa kép. Máy có trọng lượng 480 gram và có thiết kế khung nhôm nhưng không phải là một thiết kế hoàn toàn bằng kim loại (thiết kế này nhằm giúp giảm chi phí sản xuất).

Nexus 6 và Nexus 9 được tung ra vào ngày mai?

Một thông tin khác về Nexus 9 còn cho biết, máy sẽ cho đặt hàng trước bắt đầu từ ngày 17/10 và sẽ chính thức lên kệ vào 03/11, tuy nhiên điều này vẫn có thể thay đổi.

Nexus 9 sẽ chỉ có một phiên bản 16GB với kết nối Wi-Fi có giá 399 USD, cùng phiên bản 32GB với kết nối 4G LTE có giá 499 USD.

Trước đó thì một bức ảnh bị rò rỉ được cho là của Nexus 6 cũng xuất hiện với thiết kế khung dường như được làm bằng kim loại. Ảnh rò rỉ chụp mặt trước của máy với màn hình hệ điều hành Android L rất giống với phong cách hình tượng mới mà Google sẽ công bố.

Google Nexus 6 được sản xuất bởi Motorola được cho là có màn hình hiển thị 5,9 inch với độ phân giải QHD và là chiếc phablet thuộc dòng Nexus đầu tiên. Các thông số kỹ thuật còn lại bao gồm chipset Qualcomm Snapdragon 805 với vi xử lý lõi tứ Krait 450 xung nhịp 2,65GHz và RAM 3GB. Máy cũng sẽ có camera chính ở mặt sau độ phân giải 13 megapixel với tính năng OIS đi kèm đèn flash LED kép.

Trước đó thì một video quảng cáo của Google về Nexus 6 và Android L cũng đã bị rò rỉ, kết hợp với bức ảnh rò rỉ này có thể cho thấy thiết bị này sắp sửa được ra mắt.

Thông tin còn cho biết, cả Nexus 6 và Nexus 9 sẽ được trang bị khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng lưu trữ.

Thứ Tư, 15/10/2014 08:07
31 👨 71
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp