Netflix không phát triển ứng dụng cho BlackBerry 10

Trong buổi phỏng vấn gần đây với trang thông tin AllThingsD, phát ngôn viên của Netflix đã khẳng định công ty không có kế hoạch phát triển ứng dụng cho nền tảng BlackBerry 10 mới ra mắt.

Netflix không phát triển ứng dụng cho BlackBerry 10

Đây chắc chắn là một thông tin bất lợi đáng kể đối với hệ điều hành nhiều kỳ vọng của BlackBerry, bởi Netflix đang là dịch vụ ngày càng phổ biến trong thế giới di động số.

Trước đó, BlackBerry đã tiết lộ rằng họ đang thảo luận với Netflix cùng một loạt các công ty khác nhằm đưa các ứng dụng phổ biến tới nền tảng di động của họ.

Sau quá trình đàm phán, phía Netflix khẳng định họ không phát triển ứng dụng dành riêng cho BB10, cũng như không chuyển đổi phiên bản phần mềm truyền video trực tuyến từ nền tảng khác sang BB10.

Theo nguồn tin riêng của AllThingsD, nguyên nhân dẫn tới sự quay lưng của Netflix là công ty này không có nhiều động lực để hỗ trợ nền tảng “mới toe” của BlackBerry với lượng người dùng ít ỏi.

Thay vào đó, nếu duy trì tình trạng ứng dụng của họ như hiện nay thì hãng này có thể thu được nhiều lợi ích hơn so với việc mở rộng hỗ trợ cho BB10.

Thứ Ba, 05/03/2013 09:25
31 👨 103
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp