Nét thời trang trong sự đơn giản

Trong thời đại mà những chiếc máy tính để bàn với những “cục CPU” cồng kềnh, tốn diện tích đang bị người dùng dần xa lánh và bị những chiếc laptop nhỏ gọn dần lấn lướt thì sự xuất hiện của những chiếc máy tính để bàn “all-in-one” như một sự khẳng định trở lại mạnh mẽ nhưng đầy cách tân, và HP Pavilion MS200 là một minh chứng rõ nét.

Dòng máy tính “all-in-one” HP Pavilion MS200 chỉ gồm một màn hình siêu mỏng có độ dày chỉ vài centimet nối liền với bàn phím gọn nhẹ cùng chuột quang tiện dụng, trong đó tích hợp cả tính năng của dàn loa và chiếc CPU vốn rất cồng kềnh. Nhìn thoáng qua, HP Pavilion MS200 trông chẳng khác gì những màn hình LCD thông thường.

Tính thời trang và nét quyến rũ người dùng của dòng máy để bàn “tất cả trong một” HP Pavilion MS200 thể hiện ở thiết kế rất cuốn hút với chân đế xám bạc và khung viền đen bóng, tôn thêm độ sắc nét cho màn hình LCD 21,5-inch được tích hợp công nghệ BrightView chống chói. Chiếc webcam nhỏ xinh đặt ngay phía trên màn hình giống như một nốt son tô điểm và hưởng ứng trào lưu kết nối hình ảnh của giới trẻ. Chính vẻ đẹp ấy khiến dòng máy tính giản thể như HP Pavilion MS200 đang được ưa chuộng và hiện rất phổ biến tại nhiều quốc gia với ưu điểm là ngoài khả năng làm việc mạnh mẽ, hiệu quả, MS200 còn là vật trang trí khiến không gian làm việc của người dùng, đặc biệt là những bạn trẻ, trở nên phong cách và quyến rũ hơn.

Đơn giản nhưng mạnh mẽ là ưu điểm không thể không nhắc đến ở HP Pavilion MS200. Chiếc máy tính all-in-one HP Pavilion MS200 được trang bị bộ xử lý lõi kép Intel Core 2 Duo E7500 2,93GHz, 2GB bộ nhớ DDR2-800 và ổ đĩa cứng 320GB SATA. Tuy nhỏ gọn song sức mạnh công nghệ của HP Pavilion MS200 không hề “thua chị kém em” khi là dòng máy để bàn nhỏ gọn đầu tiên được cài hệ điều hành Windows 7 nhiều tính năng.

Dòng máy này còn được tích hợp cả ổ ghi DVD hỗ trợ công nghệ khắc nhãn đĩa LightScribe, đầu đọc thẻ nhớ đa định dạng, khả năng kết nối không dây chuẩn 802.11b/g/n cùng hệ thống âm thanh chuyên nghiệp dành cho nhu cầu giải trí đa phương tiện của người dùng như xem phim, nghe nhạc hay chơi game trong những lúc rảnh rỗi. Hiệu năng công nghệ mạnh mẽ hỗ trợ tối đa cho những nhu cầu giải trí của HP Pavilion MS200 đang thực sự làm mê đắm những người dùng trẻ tuổi.

Sự thích ứng nhanh chóng với nhu cầu phát triển của cuộc sống của những dòng máy tính để bàn tất cả trong một như HP Pavilion MS200 là một sự ngạc nhiên thú vị đối với thị trường. Nhưng nhiều người cũng sẽ còn ngạc nhiên hơn và bị hấp dẫn hơn khi sản phẩm này có giá thành mềm hơn so với một chiếc laptop cùng cấu hình. Rõ ràng, trong một không gian chật chội và cần những phong cách thời trang nhằm giảm bớt áp lực trong công việc, trong cuộc sống thì HP Pavilion MS200 thực sự đáng để người dùng lựa chọn.

Chủ Nhật, 02/01/2011 09:35
31 👨 366
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp