NEC sẽ trình diễn máy tính bảng 2 màn hình tại CES

Tại triển lãm điện tử tiêu dùng CES, diễn ra vào tháng 1/2011 ở Las Vegas, NEC sẽ trình diễn máy tính bảng 2 màn hình chạy hệ điều hành Android của Google.

>>> NEC chuẩn bị ra mắt 2 màn hình LED-backlit mới


Mẫu LifeTouch của NEC.

Máy tính bảng mới của NEC dựa trên mẫu LifeTouch mà hãng ra mắt tại Tokyo tháng 11/2010 vừa qua. LifeTouch phát hành tại Nhật chỉ có một màn hình chạm 7” (~17,8 cm) và dự kiến có khả năng truy cập các dịch vụ đám mây. Còn máy tính bảng mới, theo NEC, cũng có tên là LifeTouch, sẽ có 2 màn hình 7”, người dùng có thể xem các nội dung khác nhau trên 2 màn hình này.

Máy tính bảng 2 màn hình sẽ có khả năng kết nối Wi-Fi, Bluetooth và mạng 3G. Khi phát hành máy tính bảng LifeTouch 1 màn hình, NEC nói rằng hãng sẽ sớm ra mắt thiết bị này trên thị trường ngoài nước Nhật. Và buổi trình diễn sắp tới đây tại CES sẽ minh chứng cho lời nói của NEC.

Tại Nhật, NEC không cung cấp thiết bị trực tiếp cho người tiêu dùng, mà thông qua các nhà cung cấp dịch vụ. Các nhà cung cấp dịch vụ sẽ bán kèm dịch vụ trực tuyến của họ với LifeTouch. Chẳng hạn, nhà xuất bản sẽ bán kèm dịch vụ sách điện tử với LifeTouch. NEC cho biết, máy tính bảng của họ có khá nhiều tiềm năng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và dịch vụ hậu cần (logistics).

Tại CES, NEC sẽ phát hành netbook dùng bàn phím (vật lý) chạy Android và cũng sẽ trình diễn máy tính bảng LifeTouch một màn hình.

Thứ Hai, 20/12/2010 10:38
31 👨 127
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp