Nắp lưng Nexus 4 nứt vỡ vì thay đổi nhiệt độ

Sở hữu thiết kế bóng bẩy hơn những mẫu Nexus thệ hệ trước với mặt kính ở phần lưng, nhưng Nexus 4 bị chê khi mặt lưng thậm chí có thể nứt vỡ bằng tác động của nhiệt độ mà không cần bị rơi hay va đập.

Nắp lưng Nexus 4 nứt vỡ vì thay đổi nhiệt độ
Nexus 4 là chiếc smartphone mới nhất do Google thiết kế và được LG sản xuất.

Theo miêu tả từ một biên tập viên của trang công nghệ Droid Life, sự cố trên diễn ra khi điện thoại không hề bị đánh rơi hay va đập một chút nào. Nhưng sau khi người này rời chiếc điện thoại đang khá ấm trên tay và đặt xuống bàn đá lạnh thì hiện tượng nứt vỡ đã xảy ra. Không giống như Nexus One hay Galaxy Nexus, Nexus 4 lại sử dụng mặt lưng với lớp kính bảo vệ để tăng tính thẩm mỹ và theo Droid Life đây là thiết kế tồi.

Tuy nhiên, hiện chưa rõ sự cố như trên có thực sự là lỗi trong thiết kế của Nexus 4 hay không nhưng Droid Life cho biết, không chỉ mặt lưng của Nexus 4 có thể nứt vỡ bất ngờ như trên mà ngay cả người anh em LG Optimus G cũng gặp tình trạng tương tự.

Trước đó, trang GSM Arena từng đánh giá độ bền của chiếc smartphone này. Kết quả sau 2 lần thả rơi từ độ cao 1 đến 2 mét là mặt lưng của Nexus 4 đã nứt và bị vỡ. Trong khi đó, bình luận từ một số người dùng đã Nexus 4 thì phần lưng máy lại khá khó vỡ ngay trong trường hợp máy rơi hay chịu va đập khi sử dụng, hiện tượng nứt vỡ vì nhiệt cũng rất hiếm gặp.

Nắp lưng Nexus 4 nứt vỡ vì thay đổi nhiệt độ
LG Optimus G, người anh em của Nexus 4, cũng bị nứt vỏ tương tự.

Nexus 4 của Google đang là chiếc smartphone Android thu hút nhiều chú ý của giới công nghệ khi sở hữu cấu hình khủng nhưng giá lại rẻ. Model do LG sản xuất và được bán ra trên Google Play với giá chỉ từ 299 USD (bản 8 GB) khiến nó nhanh chóng cháy hàng. Nhưng giống như iPhone 5 của Apple, model đình đám này cũng sớm bị người dùng tố lỗi như camera chụp ảnh bị ánh tím, âm thanh loa rè hay có thể là dễ vỡ mặt kính ở lưng như Droid Life vừa chia sẻ.

Thứ Năm, 29/11/2012 17:10
31 👨 461
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp