Nâng cấp smartphone hạng trung lên Android 4.0.3

Phiên bản 4.0.3 mới này có thêm các hàm API mới cho phép lập trình trạng thái, cập nhật địa điểm, hình ảnh.

Hệ điều hành Android phiên bản mới nhất 4.0.4 vừa chính thức trình làng cuối tháng 3 vừa qua, nhưng phiên bản 4.0.3 vẫn còn đang rất "hot", nhất là những ai đang sở hữu những chiếc smartphone tầm trung.

Phiên bản 4.0.3 mới này có thêm các hàm API cho phép lập trình trạng thái, cập nhật địa điểm, hình ảnh, đồng thời được trang bị các tính năng của Google Calendar trên trình duyệt, khả năng đồ họa, cơ sở quản lý dữ liệu... cũng được nâng cấp rõ rệt.

Nâng cấp smartphone hạng trung lên Android 4.0.3
Nhiều người đang muốn nâng cấp chiếc smartphone của mình lên Android 4.0.3.

Chính vì những tính năng cùng khả năng xử lý siêu nhanh ấy mà không ít người muốn nâng cấp cho dế yêu của mình lên hệ điều hành "khủng" này. Chị Kiều Trang, quản lý một công ty người mẫu, đang sử dụng chiếc smartphone "siêu mẫu" Sony Ericsson Arc vừa được nâng cấp lên Android 4.0.3. Chị Trang vô cùng hứng thú vì giao diện mới đẹp, thân thiện hơn mà không ảnh hưởng đến độ bền của pin.

Nhân viên kỹ thuật tại cửa hàng điện thoại Nmobile (216 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP HCM) cho biết bản thân Sony Ericsson Arc có cấu hình tương đối nên việc nâng cấp không gặp nhiều khá khăn. "Nhưng ngay cả với những smartphone 'yếu thế' hơn như Galaxy Ace S5830 cũng hoàn toàn có thể nâng cấp lên 4.0.3", nhân viên này nói.

Nâng cấp smartphone hạng trung lên Android 4.0.3
Một chiếc điện thoại vừa được nâng cấp lên hệ điều hành Andoid 4.0.3.

Anh Quốc Thắng, nhân viên văn phòng vốn đam mê công nghệ vừa nâng cấp thành công chiếc Galaxy Ace S5830 từ Android 2.2 Froyo lên 4.0.3 tâm sự: "Từ khi nhờ chuyên viên kỹ thuật tại Nmobile lên đời 'bốn chấm', máy không những chạy nhanh hơn mà việc giải trí như nghe nhạc, xem phim online cũng rất tuyệt". Anh Thắng cũng cho biết thêm cho biết thêm Nmobile là cửa hàng điện thoại uy tín mà dân sành công nghệ thường xuyên ghé đến.

Nâng cấp smartphone hạng trung lên Android 4.0.3

Nmobile là một trong những nơi đầu tiên và chuyên nghiệp trong lĩnh vực cài đặt hệ điều hành Android và nhiều smartphone khác, là điểm đến của những người yêu công nghệ và cả những người yêu thích smartphone đơn thuần.

Hiện tại NMobile đã cập nhật thành công cho các dòng điện thoại cao cấp như HTC Sensation, HTC Sensation XE/XL, Samsung dòng Galaxy S(i9000, T959, Captivate), Galaxy S2(i9100), Sony Ericson Xperia Arc, Xperia Arc S, máy tính bảng Acer A500…

Thứ Năm, 05/04/2012 08:12
31 👨 1.448
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp