Năm trò chơi hay nhất trong tuần trên máy iPad

Trong số những game chơi trên iPad được lựa chọn là “hot” nhất trong tuần, có những game có thể giúp người chơi nâng cao trí tuệ và giúp ích cho việc học từ vựng. Trong đó có 5 game nổi bật sau:

1. Sudoku 2 HD Pro

Sudoku 2 HD Pro là một game sắp xếp ô số quen thuộc. Người chơi tìm cách đặt các con số từ 1 đến 9 vào các ô vuông sao cho không bị trùng lặp cả theo chiều ngang và chiều dọc.

Nhiều người chơi gọi Sudoku 2 HD Pro là game Sudoku hay nhất trên iPad, với ấn tượng hình ảnh HD, giao diện trực quan và các tính năng tuyệt vời.

Theo độ khó, Sudoku 2 HD Pro có năm mức chơi và có hệ thống ghi điểm trực tuyến giúp người chơi so sánh thành tích với các đối thủ khác. Giá của game này là 2.99 USD.

2. SCRABBLE

SCRABBLE là một game xếp chữ truyền thống, tuy nhiên phiên bản chơi trên iPad có thay đổi đôi chút.

Phiên bản này cho phép người chơi đấu với máy tính hoặc các đối thủ khác thông quan mạng, hoặc mời bạn bè cùng chơi với số lượng bốn người chơi cùng lúc. Giá của game này là 9,99 USD.

3. Cogs HD

Cogs HD là game trí tuệ đầy sáng tạo dành cho những người có óc tưởng tượng về không gian ba chiều.

Người chơi phải dịch chuyển các khối hình vào đúng vị trí theo cả không gian hai chiều và ba chiều. Giá của Cogs HD là 4,99 USD.

4. Boggle

Boggle là một game về tìm chữ. Người chơi sẽ tìm từ những chữ cái hiện ra để có thể sắp xếp được thành càng nhiều từ càng tốt.

Game này cũng cho phép người chơi thách thức các đối thủ và lưu trữ thành tích sau mỗi lần lên hạng. Giá của game này là 1,99 USD.

5. Crosswords

Crosswords - tên của game này đã trở nên quen thuộc với những người hay đọc các tờ báo lớn trên thế giới. Với các thông tin, dữ liệu, manh mối cho trước người chơi sẽ phải tìm ra lời giải của từng ô chữ.

Người chơi cũng có thể so sánh thành tích của mình với những người chơi khác. Giá của Crosswords là 9,99 USD.

Những người đang sở hữu trong tay một chiếc iPad có thể tìm hiểu thông tin và trải nghiệm các game “hot” này tại địa chỉ itunes.apple.com.

Thứ Ba, 21/09/2010 08:15
31 👨 616
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp