Năm sau sẽ có TV OLED 42 inch

Với việc đầu tư mạnh vào thị trường OLED, Samsung hy vọng ngay năm sau hãng có thể phát hành những mẫu TV OLED kích thước lớn ra thị trường.

Theo một số báo cáo mới đây, Samsung đang muốn đẩy nhanh quá trình phát triển và sản xuất những loại TV màn hình OLED kích thước lớn. Cụ thể, ngay trong năm tới, Samsung sẽ phát hành thử nghiệm mẫu TV OLED với kích thước lên tới 42 inch, gấp gần 3 lần kích thước của mẫu TV OLED lớn nhất trên thị trường hiện nay, LG 15LE9500.


Ngay từ năm sau, mẫu TV OLED 42 inch của Samsung có thể xuất hiện sớm trên thị trường. (Ảnh: Engadget)

Với việc mạnh tay đầu tư nhiều tiền của vào xây dựng nhà máy sản xuất màn hình OLED thế hệ 5.5 tại Cheonan (Hàn Quốc), hãng sản xuất màn hình của Samsung là Samsung Mobile Display hi vọng họ sẽ bắt tay vào sản xuất các tấm màn OLED kích thước lớn từ quý III năm nay. Nhờ đó, Samsung có thể sẽ giới thiệu được những mẫu TV OLED kích thước lớn của hãng ngay tại triển lãm CES 2011 năm sau. Làm cơ sở cho việc phát hành những mẫu OLED 42 inch thương mại ngay trong năm 2011.

Tuy nhiên, đi kèm với việc sớm xuất hiện trên thị trường, mẫu TV OLED 42 inch của Samsung được dự đoán sẽ có giá bán cực đắt. Hiện tại, mẫu TV OLED 15 inch mà LG đang phát hành ra thị trường đã có giá gần 3.000 USD.

Thứ Hai, 17/05/2010 10:09
31 👨 246
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp