Năm sau, Samsung sẽ bán màn hình 'uốn dẻo'

Nhà máy màn hình 5.5Gen của hãng sẽ đi vào hoạt động từ đầu năm sau, để sản xuất ra những mẫu màn hình OLED 'uốn dẻo' đầu tiên với kích thước 4,5 inch.

>> Samsung phát triển TV OLED có khả năng cuộn tròn

Năm sau, Samsung sẽ bán màn hình 'uốn dẻo'
Các mẫu màn hình OLED với khả năng uốn dẻo từng được Samsung giới thiệu lần đầu vào năm ngoái. (Ảnh: Samsungtomorrow).

Hãng điện tử Hàn Quốc vừa xác nhận thông tin rằng họ sẽ bắt đầu sản xuất đại trà loại màn hình AMOLED có khả năng "uốn dẻo" bắt đầu từ năm sau, 2012. Nhà máy sản xuất màn hình 5.5Gen của hãng sẽ đi vào hoạt động từ đầu quý II/2012 để có thể cung cấp ra thị trường các sản phẩm ngay trong năm đó.

Những mẫu màn hình AMOLED sẽ có khả năng uốn cong, dẻo và linh hoạt với nhiều trạng thái khác nhau của hãng sẽ được ứng dụng đầu tiên vào màn hình điện thoại di động. Các sản phẩm này sẽ sở hữu độ phân giải WVGA với kích thước 4,5 inch, tương tự như những sản phẩm đã được Samsung giới thiệu và bày mẫu trước đó.

Tuy nhiên, nhà sản xuất tới từ Hàn Quốc cũng dự kiến sử dụng loại màn hình AMOLED đặc biết của mình với cả các kích thước lớn và nhỏ hơn 4,5 inch, sẽ được ứng dụng trên màn hình máy tính bảng, máy tính xách tay hay các loại đồng hồ đeo tay.

Ngoài loại màn hình có khả năng "uốn dẻo", theo Slash Gear, các loại màn hình OLED có khả năng cuộn tròn và màn hình có khả năng chịu lực cao cũng có thể sẽ được Samsung sản xuất đại trà trong năm sau.

Thứ Hai, 13/06/2011 15:10
31 👨 100
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp