Năm 2015 sẽ bán 500 triệu TV Internet

Dựa theo báo cáo từ công ty nghiên cứu Display Search, các hãng sản xuất tivi được hi vọng sẽ bán ra hơn 500 triệu chiếc tivi kết nối Internet vào thời điểm cuối năm 2015.

Tính riêng 2011, khoảng 25% ti vi màn hình phẳng sẽ hỗ trợ khả năng kết nối Internet và xu hướng này có thể phát triển tới 47% vào 2015.

Năm 2015 sẽ bán 500 triệu TV Internet

Paul Gray, Giám đốc Display Search cho biết: “Xu hướng sản xuất tivi kết nối Internet không chỉ diễn ra tại các khu vực đã phát triển. Thị trường mới nổi thường xuyên cung cấp dịch vụ băng thông rộng khá tốt, trong khi các khách hàng luôn khao khát nhận được các dịch vụ nội dung tốt nhất.”

Thị phần tivi kết nối Internet gia tăng là điều kiện thuận lợi để phát triển mạng lưới không dây thông qua tính năng smart-TV (tivi thông minh) và Wi-fi. Display Search mô tả các tính năng của tivi kết nối Internet như sau: Là cổng thông tin độc lập có khả năng thu nhận các nội dung từ Internet; Tích hợp tính năng đề xuất và tìm kiếm thông minh; Kết nối liên tục với các thiết bị khác có trong gia đình.

Display Search còn dự báo tại thị trường tivi thông minh Bắc Mỹ trong 4 năm tới, 35% sẽ là các mẫu tivi 46 inch trở lên. Khái niệm “ti-vi thông minh (smart TV)” được giới thiệu bởi các hãng LG, Samsung, Phillips để mô tả các mẫu ti-vi thông minh của mình, trong khi Sony lại sử dụng cụm từ “Internet TV” thay thế.

Thứ Hai, 11/07/2011 13:10
31 👨 248
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp