Năm 2011: Nintendo Wii sẽ có phiên bản mới?

Nintendo tuyên bố sẽ có một sự “thay thế” cho phiên bản Wii trong năm 2011 để khẳng định vị trí đại gia của ngành sản xuất các thiết bị giải trí cầm tay.

Nintendo cho biết phiên bản mới của Wii sẽ có tên Wii HD. Phiên bản mới này không khác Wii hiện tại nhiều nhưng được nâng cấp nhiều tiện ích khác ngoài tính năng chơi Game như hiện tại. Sản phẩm sẽ được bán rộng rãi trên thị trường thiết bị chơi game cầm tay trước năm 2014.

Nhiều tiện ích của Wii HD được Nintendo tiết lộ: Nghe nhạc, hỗ trợ kết nối Wifi để đọc tin tức, theo dõi tình hình thời tiết, lướt web tốc độ cao với trình duyệt Opera.

Theo giới phân tích nếu Nintendo đưa ra phiên bản mới của Wii vào 2011 thì đây sẽ là một bước đột phá trên thị trường thiết bị chơi Game cầm tay.

Năm 2005, Xbox 360 của Microsoft lần đầu tiên ra mắt những người hâm mộ Game đã làm khuynh đảo thị trường nhưng không lâu sau đó năm 2007 Sony lại tiếp tục tung ra PlayStation 3 và Nintendo cũng có màn ra mắt ấn tượng với Wii. Sau khi ra đời, Wii của Nintendo nhanh chóng chiếm được vị trí và trở thành một trong những đối khủ “khó chơi” cho cả Microsoft và Sony.

Thứ Bảy, 04/10/2008 09:25
31 👨 392
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp