Naim ra mắt 'trung tâm nhạc số' giá 9.700 USD

Thế hệ đầu chơi nhạc số mới của Naim sẽ sở hữu nhiều tính năng vượt trội, tương xứng với mức giá không rẻ của một sản phẩm cao cấp.

NDS có dáng dấp tương tự NDX.
NDS có dáng dấp tương tự NDX.

Naim NDS, thế hệ đầu chơi nhạc digital mới nhất của Naim, vốn đã được nhà sản xuất Anh "úp mở" từ vài tuần trở lại đây, nay đã chính thức được ra mắt. Sản phẩm sẽ là bản nâng cấp cả về thiết kế lẫn tính năng của "người anh em" NDX.

Theo nhà sản xuất, NDS là sản phẩm "tốn nhiều công sức nghiên cứu và chế tạo để đem lại hiệu quả vượt trội so với những thiết bị trước đó", đặc biệt là trên nguồn tín hiệu digital chất lượng cao. NDS sẽ là một bản nâng cấp thiên về chất lượng đầu ra, hơn là những biến đổi về thiết kế. Theo đó, sản phẩm vẫn giữ được những nét độc đáo trong thiết kế của Naim.

Điểm đặc biệt đầu tiên là NDS không được tích hợp nguồn trong vỏ máy và phải sử dụng bộ nguồn riêng từ Naim. Điều này làm giảm sự rung động gây nhiễu trong quá trình hoạt động, nhưng người dùng sẽ phải rút hầu bao nhiều hơn cho tính năng cao cấp này. Ngoài ra, tương tự như một số sản phẩm hi-end Naim gần đây, đầu chơi nhạc số NDS có khả năng "thông đường" ra loa nếu người dùng muốn chuyển sang sử dụng CD hoặc nguồn âm thanh khác, thay vì nguồn số thông dụng.

Sản phẩm có mức giá lên đến 9.700 USD hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nghe nhạc số trọn vẹn và tối ưu.

Thứ Bảy, 25/02/2012 11:06
31 👨 191
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp