Nagra giới thiệu preampli dùng nguồn rời

Preampli Nagra Jazz được thiết kế với tiêu chí nhỏ gọn, tiện dụng mà vẫn đạt được hiệu quả tốt.

Nagra giới thiệu preampli dùng nguồn rời
Nguồn rời Nagra ACPS II.

Tại triển lãm Munich Hi-end Show 2012 vừa qua, nhà sản xuất thiết bị âm thanh nổi tiếng từ Thụy Sỹ đã mang đến preampli mới, được cho là đột phá không chỉ trong các dòng sản phẩm của Nagra mà có thể tạo ra xu hướng thiết kế hoàn toàn mới.

Preampli mang cái tên khá ngắn gọn, Jazz, vẫn sở hữu những công nghệ hiện đại và chính xác nhất của hãng âm thanh Thụy Sỹ, nhưng đồng thời được thiết kế với tiêu chí nhỏ gọn, tiện dụng mà vẫn đạt được hiệu quả tốt nhất.

Theo đó, điểm nổi bật đầu tiên là module nguồn được tách ra khỏi phần thân máy, và được chế tạo riêng biệt mang tên Nagra ACPS II để cung cấp điện áp ổn định mà không ảnh hưởng đến chất lượng xử lý tín hiệu. Bên cạnh đó, chính điều này giúp kích thước của Jazz được thu gọn, phù hợp với phong cách nội thất hiện đại.

Nagra giới thiệu preampli dùng nguồn rời

Các cổng kết nối ở mặt bên.

Ngoài ra, sự tiện dụng cũng được Nagra quan tâm khi đưa hầu hết các cổng kết nối sang mặt bên, giúp người dùng dễ dàng hơn khi thay thế, thử nghiệm. Thiết kế này cũng thích hợp hơn với một số kiểu bố trí thiết bị theo hàng ngang. Đồng thời, nhà sản xuất Thụy Sỹ còn tích hợp điều khiển từ xa cho những tính năng cơ bản như âm lượng, cân bằng kênh và chọn nguồn tín hiệu.

Sản phẩm dự kiến được bán ra thị trường với mức giá khoảng 19.000 USD.

Thứ Ba, 15/05/2012 13:59
31 👨 279
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp