[MWC 2015] LG trình làng bộ đôi Watch Urbane và Urbane LTE

LG đã gây bất ngờ tại MWC 2015 khi trình làng tới hai smartwatch là Watch Urbane và Watch Urbane LTE. Tuy có tên gọi gần giống nhau nhưng hai smartwatch này lại khác nhau cả về thông số và thiết kế.

Watch Urbane và Urbane LTE

LG Watch Urbane là một smartwatch chạy Android Wear cao cấp với khung máy bằng thép không gỉ, thiết kế tối giản và dây đeo bằng da. Các tính năng khác bao gồm khả năng chống nước và chống bụi đạt tiêu chuẩn IP68, thời lượng pin một ngày và hai tùy chọn màu sắc (bạc và vàng).

LG Watch Urbane LTE cũng mang lại cảm giác cao cấp nhưng có vẻ nam tính hơn so với Watch Urbane. Người tiêu dùng có thể dễ dàng phân biệt được hai smartwatch này bởi Watch Urbane LTE có tới ba nút thiết lập, điều hướng trong khi Watch Urbane chỉ có một nút. Watch Urbane LTE hỗ trợ kết nối LTE và NFC, do vậy người dùng có thể đàm thoại, truy cập internet hoặc thanh toán di động ngay trên nó mà không cần tới smartphone. Ngoài ra, Watch Urbane còn được trang bị GPS.

Một điểm đặc biệt khác mà chúng ta cần nhắc tới đó là Urbane LTE chạy hệ điều hành dành riêng cho smartwatch của LG. Đây là một phiên bản chỉnh sửa của webOS.

Cả hai smartwatch mới ra mắt của LG đều sử dụng màn hình P-OLED kích thước 1.3 inch độ phân giải 320x320 pixel, vi xử lý Qualcom Snapdragon 400 tốc độ 1.2 GHz, dung lượng lưu trữ 4 GB. Urbane LTE có bộ nhớ RAM 1 GB trong khi đó bộ nhớ RAM của Urbane chỉ ở mức 512 MB. Pin của Urbane LTE (700 mAh) có dung lượng lớn hơn so với pin của Urbane (410 mAh).

LG chưa tiết lộ thông tin về giá cũng như thời điểm lên kệ của hai smartwatch trên. Dự kiến LG Watch Urbane sẽ lên kệ đầu tiên tại thị trường Hàn Quốc và sau đó là các thị trường khác. Watch Urbane LTE sẽ được lên kệ sau Watch Urbane.

Một số hình ảnh cận cảnh LG Watch Urbane và Watch Urabne LTE:

Watch Urbane và Urbane LTE

Watch Urbane và Urbane LTE

Watch Urbane và Urbane LTE

Watch Urbane và Urbane LTE

Watch Urbane và Urbane LTE

Thứ Hai, 02/03/2015 09:47
31 👨 156
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp