Mức độ hài lòng về iPhone giảm

Tại Mỹ, iPhone của Apple đã đánh mất vị thế vào tay Samsung và Motorola của Google trong bảng khảo sát sự hài lòng của người tiêu dùng thường niên.

Mức độ hài lòng về iPhone giảm

Đối thủ cạnh tranh của Apple

Trong khi iPhone vẫn chiếm thứ hạng đầu trong danh sách điện thoại được người dùng ưa chuộng, Samsung và Motorola đã thu hẹp khoảng cách, theo chỉ số hài lòng khách hàng Mỹ năm 2013 (American Customer Satisfaction Index).

Chỉ số đánh giá của iPhone đã giảm 2.4 điểm phần trăm xuống còn 81 điểm từ con số 83 điểm của năm trước, trong khi Samsung tăng 7 phần trăm lên đến 76 điểm từ 71 điểm và Motorola tăng lên 77 điểm từ 73 điểm.

Thanh thiếu niên và Twitter

Một cuộc thăm dò mới nhất cho thấy thanh thiếu niên đang chia sẻ nhiều hơn về bản thân mình trên các phương tiện truyền thông xã hội. Họ cũng sử dụng Twitter như một cách để tránh sự kiểm soát cha mẹ và chia sẻ tất cả những gì mà họ thấy lên Facebook.

Trong cuộc thăm dò của Trung tâm nghiên cứu Pew (Pew Research Center), 94% thanh thiếu niên là những người sử dụng phương tiện truyền thông xã hội có một hồ sơ cá nhân trên Facebook, vượt hoàn toàn so với năm trước. 26% thiếu niên sử dụng Twitter, hơn gấp đôi so với con số 12% của năm 2011.

Trong nhóm tập trung, các teen cho biết có quá nhiều chia sẻ mang tính chất khiêu dâm trên Facebook và quá nhiều chia sẻ các chi tiết ngớ ngẩn, chẳng hạn như những gì đã ăn trong bữa tối.

Thứ Năm, 23/05/2013 11:50
31 👨 158
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp