Múa "kiếm ánh sáng" ngay trên hệ máy Wii

Với thiết bị cảm ứng Glow Saber Duo Pack, người chơi có cơ hội để trở thành hiệp sĩ Jedi nổi tiếng, sở hữu "kiếm ánh sáng" trên hệ máy Wii.

Nhà sản xuất Thrustmaster vừa trình làng bộ tay cầm phát sáng mới giành cho Nintendo Wii có hình dạng giống như "kiếm ánh sáng" (lightsaber) trong StarWars. Bộ sản phẩm có tên Glow Saber Duo Pack bao gồm 2 tay cầm Wii có màu xanh dương và màu đỏ. Hai thanh "kiếm ánh sáng" này sử dụng 3 cục pin AAA và có 17 đèn LED màu xanh và đỏ.

Giờ đây các fan của StarWars trên Wii có thể tha hồ tung tẩy với 2 thanh kiếm này trong The Force Unleashed và sắp tới là StarWars – The Clone Wars. Trước đây hãng sản xuất này cũng từng có tiếng với các loại joystick và thiết bị hỗ trợ chơi game dành cho PC.

Tuy nhiên, có một rắc rối nhỏ là nhà sản xuất này đã "quên" xin phép ngài George Lucas về bản quyền thiết kế này (vì lý do này nên sản phẩm trên được đặt tên là "Glow Saber" thay vì "Lightsaber" như trong phim). Hiện tại chưa thấy ngài Lucas có động tĩnh gì nhưng rõ ràng hãng nên có biện pháp giải quyết nếu muốn tránh những rắc rối về mặt pháp lý sau này.

Thứ Sáu, 03/10/2008 12:46
51 👨 1.553
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp