MTV 3.4 thành công hơn mong đợi

Với hơn 100.000 "dế" đã được tiêu thụ cùng số lượng thuê bao đã vượt mốc 1 triệu, kênh truyền hình âm nhạc MTV đã gặt hái được nhiều thành công hơn mong đợi của mình với mẫu điện thoại nghe nhạc 3G MTV 3.4.

MTV 3.4 là mẫu điện thoại giải trí được phát triển và thiết kế bởi hãng Modelabs, được phân phối chính thức bởi hãng SFR - một hãng phân phối điện thoại di động lớn thứ hai của Pháp. Mẫu điện thoài này được phát triển dựa trên phiên bản MTV 3.3 đã được hãng SFR giới thiệu vào đầu năm 2008.

Với đối tượng phục vụ là các bạn tuổi teen hoặc những người có tâm hồn trẻ trung, cũng như hoạt động với khẩu ngữ "Non-Stop MTV", "dế" giải trí MTV 3.4 được thiết kế theo dạng trượt bắt mắt cũng như khoác lên mình bộ cánh đen tuyền tô điểm thêm những hoa văn tinh xảo trông thật sành điệu và thời trang. Không những thế, mẫu điện thoại này còn được tích hợp một loạt các tính năng nổi bật nhằm mang mọi người đến gần với kênh truyền hình âm nhạc nổi tiếng MTV hơn. Chúng bao gồm các danh sách bản nhạc trên MTV, những hỗ trợ truy cập đến các kênh MTV đơn giản chỉ bằng một cú nhấn phím để có thể tải nhạc chuông, logo, các wallpaper và cùng hai trò chơi điện tử MTV độc quyền.

Các thông số kỹ thuật còn lại của mẫu "dế" giải trí này khá khiêm tốn như: khả năng kết nối 3G, máy ảnh 2 Megapixel, chơi nhạc MP3, RSS, cuộc thoại có hình, hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD dung lượng tối đa 2 GB.

Tại Ý, dòng điện thoại giải trí của hãng MTV Mobile sẽ được phân phối thông qua hãng viễn thông TIM.

Thứ Bảy, 28/03/2009 10:21
31 👨 388
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp