Motozine ZN5 đã có mặt tại Việt Nam

Chiếc điện thoại Motozine ZN5 sở hữu máy ảnh 5 Megapixel cùng công nghệ xử lý hình ảnh của Kodak. Sản phẩm được bán tại Việt Nam với mức giá gần 7 triệu đồng.

Motozine ZN5 đã có mặt tại Việt Nam với giá 6.880.000 đồng.


ZN5 hỗ trợ chụp hình tốt với màn hình ngang, độ phân giải cao. Chỉ cần trượt nắp ống kính, ZN5 sẽ chuyển thành máy chụp hình 5 Megapixel, đèn flash Xenon cùng với chế độ tự động canh nét. Máy hỗ trợ tối đa cho môi trường thiếu sáng. Thời gian giữa hai lần chụp cực nhanh. Bộ nhớ trong của máy là 350 MB có thể mở rộng thêm 4 GB bằng thẻ nhớ.

Công nghệ Kodak Imaging đảm bảo ảnh được chụp bởi ZN5 có chất lượng cao nhất. Kết hợp với công nghệ Kodak Perfect Touch, hình ảnh trở nên sắc nét và rực rỡ, sống động đến từng chi tiết nhỏ. Chế độ chụp multi-shot cho phép ghi nhiều hình ảnh liên tiếp, từ những hình có cự ly rộng đến cự ly hẹp hơn.

Một ưu điểm nổi trội của ZN5 là chụp Panorama. Khả năng canh nét, canh khung hình và ghép hình của ZN5 giúp người sử dụng dễ dàng chụp được những tấm ảnh Panorama chất lượng cao mà không cần đến một kỹ thuật ghép ảnh nào.

Giao diện chụp hình của Motozine ZN5.


Đây cũng là chiếc điện thoại được sản xuất theo công nghệ Modeshift đầu tiên kết hợp với công nghệ Kodak Imaging của Motorola. Phần mềm Kodak Easyshare giúp kết nối với thư viện ảnh Kodak hoặc những trang web chia sẻ hình ảnh để người chụp xuất hình, chia sẻ với bạn bè, người thân. Đặc biệt, bạn có thể in hình trực tiếp từ điện thoại qua kết nối Wi-Fi.

Ở chế độ đàm thoại, ZN5 được trang bị công nghệ CrystalTalk đảm bảo việc đàm thoại rõ và trong ngay cả ở môi trường ồn ào. Chiếc điện thoại này được trang bị GSM hay mạng không dây WLAN, ngoài ra, còn các tính năng như SMS, MMS, IM và e-mail cá nhân.

Sản phẩm đã có mặt tại Việt Nam với giá 6.880.000 đồng.

Cách đây 3 tháng, LG cũng đã ra mắt một mẫu điện thoại máy ảnh 5 Megapixel, chiếc KC550, với giá 5,4 triệu đồng.

Thứ Tư, 05/11/2008 15:00
31 👨 377
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp