Motorola Xoom có thể dự báo thời tiết

Máy tính bảng của Motorola được trang bị phong vũ biểu để đo khí áp và dự đoán được thời tiết sắp diễn ra.

>>> Motorola trình làng máy tính bảng Xoom

Không chỉ có kiểu dáng đẹp và hệ điều hành Android 3.0 mới nhất, máy tính bảng của Motorola còn được trang Phonearea phát hiện một tính năng thú vị là dự đoán thời tiết. Model này được trang bị phong vũ biểu (Barometer) chuyên dùng để đo khí áp, áp suất khí quyển.


Motorola Droid Xoom.

Bằng việc trang bị cảm biến này, Droid Xoom sẽ không chỉ cho người sử dụng biết được độ cao thực tế mà còn có thể dự đoán thời tiết thông qua việc theo dõi các thay đổi của áp lực. Các thay đổi càng lớn thì cho thấy trời càng nhiều khả năng có thể có mưa. Đây thực sự là một tính năng hữu ích, nhất là đối với những người dùng thường xuyên đến các vùng hạn chế về kết nối và thông tin.

Motorola Xoom chạy Android 3.0 Honeycomb và có cấu hình bao gồm vi xử lý lõi kép Tegra 2 tốc độ 1GHz, bộ nhớ RAM DD2 1GB. Máy cũng trang bị đầy đủ các kết nối như Wi-Fi chuẩn n, Bluetooth 2.1 + EDR, camera phía trước 2 Megapixel và phía sau độ phân giải 5 Megapixel, quay video chuẩn HD 720p.

Motorola Xoom có bộ nhớ trong dung lượng 32GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD ngoài và pin thời lượng lên tới 10 tiếng xem video liên tục.

Thứ Tư, 12/01/2011 15:13
31 👨 137
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp