Motorola trình làng ba mẫu smartphone Razr mới

Ngày 5/9, hãng Motorola đã trình làng bộ ba mẫu smartphone Razr mới, trải từ phân khúc tầm trung cho tới cao cấp, bao gồm Droid Razr M, Droid Razr HD và Droid Razr Maxx HD.

Motorola trình làng ba mẫu smartphone Razr mới

Razr vốn là thương hiệu điện thoại phổ biến của Motorola, được ra mắt lần đầu từ năm 2004. Từ đó tới nay, hãng công nghệ vừa về tay Google này vẫn chưa đưa ra được thương hiệu nào đình đám hơn.

Mẫu smartphone đầu tiên là Droid Razr M thuộc phân khúc tầm trung, với kích thước nhỏ hơn hai mẫu còn lại. Dự kiến, sản phẩm có giá 99 USD này sẽ được lên kệ trong tuần tới.

Trong khi đó, hai mẫu Razr HD và Razr Maxx HD thuộc phân khúc cao cấp, và sẽ được phát hành vào cuối năm nay. Những sản phẩm này có thời lượng sử dụng pin lâu hơn, lên tới 21 giờ thoại trên Maxx HD, hay 10 tiếng xem video trực tuyến.

Cả ba mẫu smartphone nói trên đều được cài phiên bản Android Ice Cream Sandwich, song tới cuối năm nay, nhà sản xuất sẽ nâng cấp hệ điều hành lên bản Android mới nhất Jelly Bean.

Hiện giờ, nhà mạng đối tác Verizon của Motorola đã mở cửa cho phép đặt trước đối với các sản phẩm trên, trong đó Razr M có giá 99 USD.

Một điểm đáng chú ý là thời điểm trình làng bộ ba smartphone Razr của Motorola trùng đúng với lịch ra mắt smartphone Windows Phone 8 của Nokia, qua đó hứa hẹn những màn cạnh tranh khốc liệt trong tương lai.

Thứ Năm, 06/09/2012 09:30
31 👨 142
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp